Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo tư vấn xin visa du học Mỹ

Visa hay thị thực được xem như lời khẳng định tiếp nhận và cam kết hỗ trợ từ quốc gia du học sinh đã chọn. Đây là cánh cổng cuối cùng nhưng rất khó khăn của học sinh.

Đối với nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, để có được tấm giấy thông hành mang tính quyết định này không dễ dàng. ĐHQG TP HCM - Viện đào tạo quốc tế (IEI) mang đến bạn cơ hội đối thoại trực tiếp cùng chuyên gia visa du học từ Mỹ tại buổi hội thảo thông tin Visa và tài chính du học Mỹ - không dễ nhưng đơn giản.

Tìm đúng chìa, khóa sẽ mở

Visa, hay thị thực nhập cảnh là giấy phép thông hành mà mỗi quốc gia đều xem xét để cấp phép cho người không phải công dân được quyền nhập cảnh và lưu trú trong một khoảng thời gian nhất định. Đúng như tên gọi “giấc mơ Mỹ”, thủ tục visa du học Mỹ kèm theo quá trình chứng minh năng lực tài chính với nhiều yêu cầu phức tạp đã trở thành nỗi e ngại với hầu hết ứng viên. Sự lo lắng này tác động tâm lý, ảnh hưởng đến cả vòng phỏng vấn thiếu tự tin, khiến kết quả không như mong đợi.

VISA và tài chính du học Mỹ - tìm đúng chìa, khóa sẽ mở

.

Thay vì tra cứu từ khóa “visa”, bạn trẻ nên tìm các hội thảo uy tín để được tư vấn trực tiếp.  Chỉ khi nắm rõ bản chất và tiêu chí của việc xét visa du học Mỹ, bạn mới hiện thực hóa được “giấc mơ Mỹ".

Đối thoại trực tiếp cùng chuyên gia visa du học Mỹ

Trải qua gần 20 năm vận hành chương trình du học chuyển tiếp với tỷ lệ visa thành công đến 99%, Viện đào tạo quốc tế (IEI) - ĐHQG TP HCM tổ chức hội thảo mang đến thông tin bổ ích và cập nhật nhất được chia sẻ từ chuyên gia visa du học đến từ Đại học Central Oklahoma (UCO). Đây là một trong những trường đại học công lập danh tiếng lâu đời tại Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm điều phối thủ tục visa du học, đặc biệt đối với du học sinh Việt Nam chuyển tiếp từ IEI, các chuyên gia sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của bạn.

ĐHQG TP HCM - Viện đào tạo quốc tế (IEI) đồng hành cùng bạn trên bước đường du học.

Tiếp nối thông tin cập nhật về visa du học, phần chia sẻ của chuyên gia tài chính trong đề tài Tối ưu hóa năng lực tài chính sẽ là phần trao đổi không thể bỏ qua. Bài toán tài chính du học không chỉ dừng lại ở bước xin được nhập cảnh, mà còn là cả quá trình xuyên suốt thời gian du học đòi hỏi khả năng đầu tư thông minh và năng lực quản lý tài chính hiệu quả của du học sinh, gia đình. Đây là khoản đầu tư mang tính chất quyết định của cả cuộc đời người học và gia đình. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà đầu tư thông minh nhất trong “dự án du học” của chính mình.

Là đơn vị trực thuộc ĐHQG TP HCM, IEI vận hành và quản lý các chương trình đào tạo liên kết quốc tế đạt kiểm định của các tổ chức danh tiếng toàn cầu như AACSB, ACBSP, ABET... Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên và trợ giảng được chính trường đại học đối tác tuyển chọn. Chương trình du học chuyển tiếp tại IEI mang đến giải pháp visa du học với tỷ lệ thành công 99% trong suốt gần 20 năm thành lập và phát triển.

Tìm hiểu thông tin về visa du học J-1 Mỹ và các giải pháp tối ưu hóa năng lực tài chính du học qua buổi hội thảo Visa và tài chính du học Mỹ - không dễ nhưng đơn giản.

Diễn giả:

- Chuyên gia điều phối visa du học J-1 đến từ trường đại học UCO, Mỹ.

- Chuyên gia tài chính du học đến từ IEI và ngân hàng SCB
Thời gian: 17h30-19h20, thứ ba 8/3

Địa điểm: Viện Đào tạo Quốc tế IEI, 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM

Đăng ký tham gia qua số (08) 3838 9989 hoặc hotline 0983 010612.

Website: http://www.iei.edu.vn/


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm