Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện đào tạo quốc tế IEI khánh thành trụ sở mới

​Nhân dịp này, IEI sẽ tiến hành ưu đãi giảm 50% học phí cho 5 học viên đầu tiên mỗi lớp IELTS, GMAT khi đăng ký trước ngày 18/1.

Với mục đích mở rộng quy mô, đồng thời cải thiện và nâng cao điều kiện học tập cho sinh viên, Viện đào tạo quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM (IEI) sẽ tiến hành hợp nhất hai cơ sở tại Nguyễn Văn Thủ và Võ Thị Sáu thành một trụ sở chính tại địa chỉ 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1. Địa điểm mới chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 14/1 và lễ khánh thành sẽ diễn ra vào ngày 18/1 tới.

Được sự quan tâm và hỗ trợ kinh phí từ phía Đại học Quốc gia TP HCM, trụ sở mới có tổng diện tích sử dụng lên đến 1.400 m2, gồm 7 tầng. Được thiết kế với các phòng chức năng chuyên biệt như phòng lab, phòng học nhóm, phòng sinh hoạt chung, phòng tự học, thư viện..., mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận 1, cửa ngõ giao thông đến các quận lân cận, địa điểm mới cũng sẽ tạo được sự thuận lợi cho quá trình đi lại của sinh viên và phụ huynh.

IEI Campus Tour - trải nghiệm môi trường học quốc tế.

Ngoài các tiết mục chính cho buổi lễ khánh thành, IEI cũng sẽ khởi động chương trình IEI Campus Tour - Trải nghiệm môi trường học quốc tế nhằm giúp phụ huynh và học sinh có cơ hội tham quan cơ sở mới và tìm hiểu về môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế tại đây.

Khi tới tham dự, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động như trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp, tư vấn lộ trình học tập phù hợp với từng cá nhân đồng thời tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo liên kết quốc tế uy tín tại IEI. Đặc biệt, chương trình sẽ được sắp xếp riêng biệt cho phù hợp với thời gian biểu được đăng ký của từng người tham dự.

Viện đào tạo quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM (IEI).

Viện đào tạo quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM (IEI) là đơn vị giáo dục uy tín trực thuộc Đại học Quốc gia TP HCM với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc vận hành các chương trình liên kết quốc tế bậc đại học và cao học. Với hệ thống đối tác gần 20 đại học tại Mỹ, Anh, New Zealand và Pháp, IEI sẽ mang đến cho sinh viên các lựa chọn học tập phù hợp và đa dạng với chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định bởi các tổ chức giáo dục có uy tín như SACS, NCACS, AASCB, ABET.

Theo thống kê của IEI, hàng trăm cựu sinh viên IEI đang đảm nhiệm những vị trí cấp quản lý của một số tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới, 100% sinh viên có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và là trường duy nhất tại Việt Nam đạt tỷ lệ chuyển tiếp lên đến 98%.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm