Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình MBA được Forbes xếp hạng top đến Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động liên kết quốc tế trọng tâm của ĐH Andrews nhằm phổ biến và triển khai công nghệ đào tạo hiện đại của Mỹ tại Việt Nam thông qua ĐH Quốc gia TP HCM.

Andrews - ngôi trường được Forbes ​vinh danh

Thành lập năm 1874 tại Michigan, Đại học Andrews là một trong những trường đại học lớn, lâu đời ở khu vực Trung Bắc Mỹ. Trường đạt kiểm định vàng của giáo dục Mỹ là North Central Association of Colleges and Schools (NCACS) trực thuộc Hội đồng kiểm định đào tạo bậc cao (CHEA) - Bộ Giáo dục Mỹ.

Không chỉ đạt chuẩn kiểm định chất lượng, tính thực tiễn của chương trình đào tạo nhiều lần được các tổ chức xếp hạng uy tín khác đánh giá cao như US News & World Report, tạp chí Forbes, tạp chí Newsweek.

Cụ thể, US News & World Report - tạp chí nổi tiếng về xếp hạng bệnh viện và đại học ở Mỹ xếp Andrews thuộc nhóm Những trường đại học đào tạo trong lĩnh vực nghiên cứu tốt nhất nước Mỹ. Tương tự, tạp chí tài chính trứ danh Forbes cũng liệt kê Andrews trong danh sách Những trường đại học tư thục tốt nhất nước Mỹ.

Cổng vào ĐH Andrews với quốc kỳ của sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Cổng vào Đại học Andrews với quốc kỳ của sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ngoài diện tích và cơ sở vật chất, quy mô của Đại học Andrews còn được đánh giá cao bởi số lượng chương trình đào tạo và số lượng sinh viên quốc tế.

Trong quá trình phát triển hơn 130 năm của mình, trường đã xây dựng một hệ thống giáo dục toàn cầu với hơn 130 chương trình đào tạo bậc đại học và 70 chương trình bậc cao học. Với đội ngũ hơn 800 cán bộ và giảng viên, hàng năm ĐH Andrews đón nhận sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

MBA Đại học Andrews - chương trình quản trị kinh doanh Mỹ cho người Việt

Chính thức triển khai từ năm nay, chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) đã liên kết giữa ĐH Andrews và Viện đào tạo quốc tế (IEI) - ĐH Quốc gia TP HCM.

Chương trình gồm 11 môn học chính khóa và một bài luận tốt nghiệp trong khoảng thời gian 16-18 tháng. Đối với học viên tốt nghiệp đã lâu năm hoặc có bằng đại học khác chuyên ngành quản trị kinh doanh sẽ được học bổ sung 8 môn học cơ sở trong 2 tháng.

Nội dung và lịch trình học được thiết kế tailor-made theo nhu cầu đặc thù, phù hợp với lực lượng lao động trí thức Việt Nam. Cụ thể, học viên sẽ học vào các ngày cuối tuần; mỗi môn học 4 tuần, gồm hai tuần đầu trên lớp, tuần thứ ba học qua hệ thống Moodle và tuần thứ tư làm bài tập nhóm hoặc thuyết trình để kết thúc môn.

Đại học Andrews - Forbes xếp hạng Những trường ĐH tốt nhất nước Mỹ.
ĐH Andrews - Forbes xếp hạng Những trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Các chương trình đào tạo quốc tế của ĐH Quốc gia TP HCM nhắm đến tính chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, chứ không vì mục đích lợi nhuận. Do đó, mục tiêu của các chương trình liên kết quốc tế là đào tạo đội ngũ nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, cán bộ, công chức tại các cơ quan quản lý Nhà nước có chuyên môn cao.

Ngoài ra, các chương trình MBA quốc tế thường quy định học viên có kinh nghiệm làm việc nhất định trước khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, điểm nổi bật của chương trình MBA này là kinh nghiệm làm việc có thể tính từ lúc đi làm bán thời gian hoặc tự khởi nghiệp. Do đó, các cá nhân có kế hoạch thành nhà quản lý cũng có thể tham gia chương trình này. Học phí toàn chương trình khoảng 207 triệu đồng và được chia thành nhiều lần thanh toán. Khóa đầu tiên sẽ khai giảng ngày 5/12. Thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.


 

Ngoài chương trình MBA ĐH Andrews, các chương trình thạc sỹ liên kết quốc tế khác tại IEI dự kiến khai giảng tháng 12:

- Thạc sĩ quản trị kinh doanh - MBA ĐH Northampton (top 50 đại học hàng đầu Anh quốc)
- Thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế - International EMBA Đại học Quản trị Paris (top 5 trường lớn của Pháp)
- Thạc sĩ 1+1 với 4 đại học công lập Mỹ, Anh và New Zealand

Thông tin chi tiết, tham khảo link: http://www.iei.edu.vn/cao-hoc-lien-ket-ctc-23.aspx

Viện đào tạo quốc tế - ĐH Quốc gia TP HCM
146Bis Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, quân 1
Điện thoại: 08 39118311 (Ext: 15-16-17) ​- Hotline: 0983 010612
Website: http://www.iei.edu.vn/
Email: iei@iei.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ViendaotaoquocteIEI/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm