Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên cháy hết mình trong ngày hội 'English Camp 2015'

Ngày hội "English Camp 2015" do Viện Đào tạo quốc tế (IEI) - ĐHQG TP HCM phối hợp cùng Hội sinh viên TP HCM tổ chức đã thu hút hơn 8.000 bạn trẻ đến tham dự.

Ngày 4/10, hàng trăm sinh viên đã có mặt tại nhà văn hóa Thanh niên từ sớm để chuẩn bị cho chương trình khai mạc ngày hội English Camp 2015

Hàng trăm bạn trẻ đứng xếp hàng từ sáng sớm để vào tham dự Ngày hội English Camp 2015
Hàng trăm bạn trẻ đứng xếp hàng từ sáng sớm để vào tham dự ngày hội English Camp 2015.

Ngay sau tiết mục trao 10 phần học bổng trị giá 100 triệu đồng của IEI - Viện Đào tạo quốc tế ĐHQG TP HCM cho đại diện Trung tâm hỗ trợ Sinh viên TP HCM, hiệu lệnh phát động chương trình chính thức vang lên.

Đại diện IEI, PGS.TS. Nguyễn Hội Nghĩa trao tặng 10 phần học bổng trị giá 100 triệu đồng cho đại diện Trung tâm hổ trợ sinh viên TP HCM.
Đại diện IEI, phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Hội Nghĩa trao tặng 10 phần học bổng trị giá 100 triệu đồng cho đại diện Trung tâm hổ trợ sinh viên TP HCM.

Những trò chơi vận động vui nhộn tại khu vực Game Center như As smooth as silk, Words mix, The maze và các mini games khám phá châu lục đã thỏa được mong đợi của những bạn trẻ năng động và thích thử thách bản thân. Sự bỡ ngỡ ban đầu hoàn toàn được thay thế bằng những tràng cười thoải mái, những cái siết tay thật chặt, những lời cổ vũ vang vọng khắp khuôn viên của sân 4A… Tất cả đã giúp gắn kết những con người xa lạ và làm cho các bạn trở nên gần gũi, thân thiết tự khi nào.

Các trò chơi vận động tập thể/cá nhân đã giúp các bạn sinh viên trở nên thân thiết với nhau hơn.
Các trò chơi vận động tập thể/cá nhân đã giúp các bạn sinh viên trở nên thân thiết với nhau hơn.

Chương trình cũng đã dành hẳn một khu vực riêng biệt với 60 máy tính để các bạn sinh viên có thể thử sức với bài kiểm tra nhanh trong vòng 30 phút. Cho dù số lượng của mỗi đợt thi có hạn, các bạn vẫn kiên nhẫn xếp hàng trước mỗi ca thi 15-30 phút để chờ tới lượt mình. 

Không khí làm bài nghiêm túc trong khu vực kiểm tra tiếng Anh.
Không khí làm bài nghiêm túc trong khu vực kiểm tra tiếng Anh.

Bạn Quỳnh Anh, sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM, khi được hỏi về lý do tham dự English Camp 2015 đã cho biết: "Em muốn có cơ hội được luyện tập tiếng Anh và giao lưu với nhiều bạn bè. Là sinh viên năm cuối, tụi em cũng rất băn khoăn, không biết phải thể hiện điểm mạnh của mình như thế nào trong bản CV gửi nhà tuyển dụng hoặc khi tham gia phỏng vấn. 

Vì vậy, khi được lắng nghe những chia sẻ, góp ý của những chuyên gia tuyển dụng đến từ các tập đoàn nổi tiếng, tụi em đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và hiểu được mình phải chuẩn bị những gì cho tương lai".

Những kiến thức và kỹ năng như chuẩn bị hồ sơ xin việc, tham gia phỏng vấn làm thế nào để tạo ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng tin vào khả năng của mình, đã được các nhà quản lý nhân sự đến từ Navigos Search, Coca-Cola, Mercedes Benz trao đổi và hướng dẫn rất tận tình. Không chỉ được lĩnh hội những bí quyết mang về, các bạn còn nhận được những phần quà xinh xắn, đậm dấu ấn English Camp 2015 từ ban tổ chức.

Bên cạnh những hoạt động thú vị và bổ ích, các tiết mục văn nghệ giao lưu của sinh viên tại nhiều trường trên toàn thành phố và các ca sĩ, nhóm nhảy khách mời đã mang lại sự sôi động cho cả chương trình. Nhiệt huyết, xinh đẹp, tài năng, các bạn đã đem đến cho ngày hội những bài hát tiếng Anh, những điệu nhảy chất khiến cho bầu không khí tại English Camp 2015 vốn đã nóng nay lại càng nóng hơn.

Với sự cố gắng và nỗ lực hết mình của tất cả nhân sự thuộc ban tổ chức chương trình, IEI English Camp 2015 đã khép lại một cách thành công tốt đẹp, đem lại cho các bạn sinh viên cũng như người tham dự những kiến thức, trải nghiệm và nhiều kỷ niệm có một không hai trong năm học 2015-2016. 

 

Viện Đào tạo quốc tế - ĐH quốc gia TP HCM
146 Bis Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
232/15 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP HCM
Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM
Website: http://www.iei.edu.vn/ 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm