Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên lựa chọn học MBA tại ĐH Northampton

ĐH Northampton đang trở thành ứng cử viên sáng giá để sinh viên Việt lựa chọn học MBA khi nằm trong top 50 ĐH hàng đầu Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam.

Liên kết uy tín

MBA Northampton là chương trình đào tạo liên kết do ĐH Northampton (Anh) ký kết với Đại học Quốc gia TP HCM và được triển khai tại Việt Nam bởi Viện Đào tạo Quốc tế, ĐHQG TP HCM (IEI).

Đại học Quốc gia TP HCM có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Các chương trình đào tạo tại đây nhắm đến chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển nhân lực phía Nam.

Do đó, khi lựa chọn các đối tác liên kết quốc tế, chất lượng là mối quan tâm hàng đầu. Trong số rất nhiều ĐH Anh quốc tìm kiếm cơ hội mở rộng đào tạo tại Việt Nam, ĐH Northampton được Đại học Quốc gia TP HCM lựa chọn trên cơ sở các tiêu chí về uy tín học thuật và chất lượng đào tạo.

Các tân thạc sĩ khóa một chương trình MBA - Northampton trong buổi lễ tốt nghiệp.
Các tân thạc sĩ khóa một chương trình MBA - Northampton trong buổi lễ tốt nghiệp.

Chất lượng đào tạo

Đại học Northampton lọt top 50 trường đại học hàng đầu Anh quốc tại Việt Nam. Trường đạt chuẩn kiểm định cao nhất của giáo dục đại học Anh là QAA. Đặc biệt, khoa quản trị kinh doanh Đại học Northampton, đơn vị chủ quản chương trình MBA, nằm trong top 10% về chất lượng giảng dạy toàn nước Anh.

Cổng vào trung tâm sinh viên ĐH Northampton
Cổng vào trung tâm sinh viên ĐH Northampton.

Tính thực tiễn của chương trình đào tạo là điểm đáng tự hào của ĐH Northampton nhiều năm qua, tính thực tiễn này được minh chứng rõ rành nhất qua các giải thưởng và bảng xếp hạng: xếp hạng nhất nước Anh về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm; đại học hàng đầu có gắn kết với các hoạt động doanh nghiệp qua đào tạo; thành viên của các hội nghề nghiệp chuyên môn như Hiệp hội các trường Kinh doanh (ABS), Hiệp hội đại diện cho các trường Kinh doanh đào tạo hàng đầu tại Anh, Hiệp hội kế toán quản trị (CIMA), Hiệp hội kế toán công chứng (ACCA), Viện Marketing (CIM)...

Khi tham gia chương trình MBA Northampton, học viên tại Việt Nam sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với du học trực tiếp nhưng vẫn nhận được đầy đủ các quyền lợi như một học viên cao học ở nước sở tại như: lựa chọn tham dự thực tập và làm lễ tốt nghiệp tại Anh hoặc Việt Nam, truy cập vào hệ thống thư viện điện tử của 2 trường, hoàn thành chương trình 18-24 tháng và nhận bằng tốt nghiệp do ĐH Northampton cấp có giá trị toàn cầu.

Lễ tốt nghiệp của học viên chương trình MBA Northampton năm 2016
Lễ tốt nghiệp của học viên chương trình MBA Northampton năm 2016.

Chương trình MBA Northampton được thiết kế với cấu trúc đặc biệt cho người đi làm và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mức học phí chương trình khoảng 229 triệu đồng với nhiều hình thức đóng phí. Khóa học dự kiến khai giảng ngày 26/12.

Thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập link: http://www.iei.edu.vn/thac-sy-anh-quoc-20-ctc-23-ct-11.aspx

Ngoài chương trình MBA  ĐH Northampton, IEI cũng sẽ khai giảng các chương trình thạc sĩ quốc tế khác vào tháng 12:

- Thạc sĩ quản trị kinh doanh - MBA ĐH Andrews (Forbes xếp hạng các trường đại học hàng đầu nước Mỹ”)

- Thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế - International EMBA ĐH Quản trị Paris (top 5 trường lớn của Pháp)

- Thạc sỹ 1+1 với các trường đại học công lập Mỹ, Anh, và New Zealand

Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tai: http://www.iei.edu.vn/cao-hoc-lien-ket-ctc-23.aspx

Hoặc liên hệ

Viện Đào tạo Quốc tế, ĐHQG TP HCM 

146 Bis Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, quận 1

Điện thoại: 08 39118311 (Ext: 15-16-17) - Hotline: 0983 010612

mail: iei@iei.edu.vn

 

 

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm