Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hỏi tội' bằng tiếng Anh trước khi đánh hội đồng nữ sinh

Ba nữ sinh đeo khẩu trang chửi bới, đánh đập dã man một học sinh cấp 2 chỉ vì nghi em này nói xấu trên Facebook. Một trong số người này còn "hỏi tội" nạn nhân bằng tiếng Anh.

Ngày 11/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một học sinh cấp 2 bị ba nữ sinh khác đánh hội đồng. 

Clip dài 1 phút 30 giây, người xem thấy ba nữ sinh liên tục tát, đánh, đạp dù nạn nhân luôn miệng xin tha. Cùng lúc đó, xung quanh có nhiều người nhưng không ai can ngăn. 

Theo đoạn đối thoại, 3 thiếu nữ nghi học sinh còn đeo khăn quàng đăng status trên Facebook nói xấu bạn của mình. Trong khi đó, nạn nhân giải thích tài khoản của mình bị đánh cắp nên không biết việc này.

Một trong ba nữ sinh đánh bạn còn hỏi nạn nhân bằng tiếng Anh trước khi ra tay, khiến những người chứng kiến sự việc cười lớn.

Nu sinh danh ban da man anh 1
Cảnh ba nữ sinh đánh hội đồng bạn, không ai can ngăn.

Một cán bộ của Công an Huyện Tây Hòa, Phú Yên xác nhận vụ việc trên với Zing.vn.

"Chiều nay chúng tôi mới biết và đang xác minh. Nữ sinh bị đánh học ở trường THCS Tây Sơn thuộc huyện Tây Hòa. Ba em còn lại đeo khẩu trang, bịt mặt, mặc áo khoác nên rất khó nhận diện học sinh trường nào. Nạn nhân đang rất hoảng sợ, chưa cung cấp được thông tin gì", vị cán bộ này cho biết.

Ông khẳng định, ngay sáng sớm mai, cơ quan này sẽ cử người về trường THCS Tây Sơn để làm rõ sự việc.

Trả lời Người Lao Động, bà Trương Thị Dân, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa, cho biết cơ quan này mới phát hiện clip trên trang mạng xã hội vào đầu giờ chiều 11/5.

Bước đầu, Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa chỉ xác định được nữ sinh bị đánh là học sinh ở Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, chưa xác định được 3 thiếu nữ đánh hội đồng học ở trường nào cũng như người quay clip, tung lên mạng xã hội là ai.

Ngay trong chiều 11/5, Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa đã cử cán bộ về trường THCS Tây Sơn để làm rõ vụ việc và tìm hướng giải quyết.

Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt

Clip ghi cảnh một nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối giữa đường và bị tát liên tiếp vào mặt, bạn bè xung quanh không ai can ngăn, đang lan truyền trên mạng xã hội.

Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm