Home Credit nối dài hành trình yêu thương đến vùng cao
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
30 kết quả phù hợp
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
Năm nay khi con trai nhập học, chị Nguyễn Thị Hồng Dung vừa mừng vừa lo vì bao khoản phải chi - từ học phí, mua laptop đến xe máy mới cho con, trong khi ngân sách gia đình hạn hẹp.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Ngày 13/12, chuyến xe Home Love có mặt tại điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình "Chuyến xe Home Love", phối hợp cùng Quỹ Hy vọng nhằm xây mới trường học ở huyện Quế Phong, Nghệ An.
Chuyến xe Home Love của Home Credit Việt Nam đã mang đến một mùa tựu trường khó quên với các em học sinh tại điểm trường làng Biên, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam cho thấy sự gắn kết của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.
Tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
Những thước phim ghi lại hành trình “Mang Tết Ấm về Bạc Liêu” gói trọn vẹn yêu thương, mang kỷ niệm đẹp từ vùng đất “Dạ cổ hoài lang” mà chuyến xe Home Love đã đi qua.
Như đúng tên gọi, chuyến xe Home Love của Home Credit đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng trong việc trao đi yêu thương, mang lại hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu.
Cơ hội phát triển trong showbiz hạn chế khiến Đặng Trác Ân chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates.
Làm tròn trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng là cách nhiều người lựa chọn để đón một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.
Home Credit góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững tại Việt Nam qua chính sách hỗ trợ người dân tiếp cận tài chính an toàn, phù hợp nhu cầu và có trách nhiệm.
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Không chỉ tập trung xây dựng thị trường tài chính, Home Credit còn đề cao tiêu chí phát triển bền vững thông qua các hoạt động có ích cho cộng đồng.
Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.
Kim Tae Ri có thời gian làm việc ở siêu thị, So Ji Sub là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp trong chín năm trước khi họ theo đuổi giấc mơ showbiz.