Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Gác lại năm cũ nhiều thử thách, người trẻ tự tin đón 'Tết ấm'

Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.

Home Credit,  Tet am App anh 1

Để Tết của mỗi người vẹn nguyên như vốn có, Home Credit triển khai chiến dịch “Tết ấm App” với thông điệp đón Tết ấm no vượt nỗi lo tài chính. Trong khuôn khổ chiến dịch, Home Credit ra mắt MV “Tết ấm cùng Home App” và loạt giải pháp tài chính thiết thực cùng chuỗi hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.

Home Credit,  Tet am App anh 2

Dù định nghĩa “Tết ấm” có thể khác nhau với mỗi người, việc chuẩn bị cho bố mẹ cái Tết sung túc và hài lòng với thành quả sau một năm nỗ lực là điều phần đông người trẻ hướng đến. Họ xem khoảng thời gian cận Tết như cuộc chạy đua nước rút để có thêm “nhiều chút” cho bản thân và gia đình. Thông điệp này được Home Credit truyền tải uyển chuyển trong MV “Tết ấm cùng Home App”, lên sóng vào ngày 18/1.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện mưu sinh của những người trẻ xa quê. Gánh trên vai trọng trách lo cho gia đình, tự nuôi sống bản thân, họ chăm chỉ làm việc để đón Tết ấm cùng người thân. Dù gặp khó khăn tài chính, họ vẫn nỗ lực hết mình để biến ước mơ về một cái Tết trọn vẹn thành hiện thực.

Sự xuất hiện của “cameo” Home App trở thành chất xúc tác gợi nhắc các nhân vật về giải pháp tài chính số toàn diện. Với gói vay, dịch vụ được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng, họ có thể “chốt đơn” chiếc xe trong mơ, tặng mẹ điện thoại mới, bánh trái quà Tết cho cả nhà, tân trang tổ ấm. Không chỉ mang đến “lời giải” cho bài toán kinh tế trong giai đoạn khó khăn, sự đồng hành của Home App còn tiếp thêm động lực cho hàng triệu người con xa quê, giúp họ đạt được mọi dự định đặt ra.

Home Credit,  Tet am App anh 3

Mang đậm màu sắc hiện đại, MV “Tết ấm cùng Home App” lan tỏa mạnh mẽ, phủ sóng các nền tảng trực tuyến và được cộng đồng mạng đón nhận trước thềm Tết Nguyên đán. Thành công của sản phẩm âm nhạc đến từ công thức: Chạm đúng nỗi lắng lo của người trẻ, chuyển tải tinh tế qua những câu chuyện gần gũi, lồng ghép khéo léo các giải pháp tài chính thiết thực.

Home Credit,  Tet am App anh 4

Những giải pháp tài chính được nhắc đến trong MV “Tết ấm cùng Home App” là hoạt động trọng tâm trong chiến dịch “Tết ấm App” của Home Credit. Thông qua các giải pháp tài chính số thiết thực, doanh nghiệp đồng hành cùng người Việt gác lại nỗi lo kinh tế, chuẩn bị Tết đủ đầy và tận hưởng trọn vẹn niềm vui sum vầy.

Trong đó, sự kiện “Tết ấm ví cùng Home Credit” đang được triển khai sôi nổi trên Home App. Người dùng không chỉ có cơ hội tham gia trò chơi trên ứng dụng và rinh về phần quà hấp dẫn, mà còn được tặng vật phẩm “Bao lì xì may mắn” giá trị, không giới hạn.

Song song, Home Credit giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi với đa dạng dịch vụ tài chính, thiết kế theo nhu cầu từng nhóm khách hàng.

Dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Home PayLater, từ 1/1 đến 31/1, người dùng có thể mua trước, trả sau từ 1, 3, 6 đến 12 tháng. Đồng thời, khách hàng được thanh toán nhiều lần, tối đa 25 triệu đồng với lãi suất từ 0%. Với gói vay ngắn hạn của Home Credit, người tiêu dùng có thể mua sắm, thanh toán các sản phẩm, dịch vụ để chuẩn bị một cái Tết sung túc.

Chủ thẻ tín dụng được hưởng loạt ưu đãi trong chương trình “Sắm Tết cùng thẻ tín dụng”. Theo đó, khi mua sắm Tết bằng thẻ, khách hàng nhận ưu đãi hoàn 200.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng; chuyển đổi trả góp 0% lãi suất cho giao dịch từ 2 triệu đồng với thời hạn góp linh hoạt đến 12 tháng.

Với khách vay tiêu dùng, Home Credit giới thiệu dịch vụ vay tiền mặt, thủ tục nhanh gọn trong 3 phút và không cần chứng minh thu nhập; giải ngân khoản vay đến 200 triệu đồng, lãi suất linh hoạt từ 0,65%, thời gian đến 57 tháng. Với khách có nhu cầu trả góp mua xe máy, Home Credit giãn kỳ hạn đến 36 tháng, với lãi suất từ 0%.

Home Credit,  Tet am App anh 5

Dịp này, công ty cũng giới thiệu gói an tâm tài chính bảo hiểm khoản vay. Theo đó, khách hàng vừa nhận khoản chi phí để thực hiện dự định cá nhân, vừa được bảo đảm trước rủi ro tai nạn trong quá trình thanh toán, giảm thiểu gánh nặng tài chính để lại cho người thân.

Mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng, Home Credit còn kết hợp MSIG triển khai 3 sản phẩm bảo hiểm gồm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân; Bảo hiểm sức khỏe nội trú; Bảo hiểm sức khỏe toàn diện với quyền lợi toàn diện. Khách hàng có thể an tâm với quyền lợi bảo vệ lên đến 600 triệu đồng, điều trị tai nạn, nội trú, ngoại trú cùng quy trình bồi thường trực tuyến.

Home Credit,  Tet am App anh 6

Với Home Credit, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, ESG (bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng) là trọng tâm trong chiến lược phát triển tại Việt Nam. Trong chuỗi sự kiện hướng đến “Tết ấm App”, chuyến xe Home Love đã lăn bánh và gửi trao phần quà thiết thực cho các em nhỏ ở mọi miền Tổ quốc.

Home Credit,  Tet am App anh 7

Khoảng hai tháng trước Tết Nguyên đán, chuyến xe Home Love đã chở yêu thương “cập bến” Bạc Liêu. Tại trường Tiểu học Hoàng Quân (huyện Vĩnh Lợi), Home Love trao gửi 450 phần quà Tết nghĩa tình, chung tay lắp đặt mái che sân trường mới và tổ chức ngày hội “Tết ba miền” cho hàng trăm học sinh. Tất cả góp phần lan tỏa không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui tại điểm trường còn thiếu thốn, nhiều khó khăn.

Khép lại “chương đầu tiên” trong hành trình lan tỏa Tết ấm áp, chuyến xe Home Love tiếp tục vượt quãng đường dài để đến với 490 em nhỏ ở huyện Đồng Văn, Hà Giang vào những ngày đầu tháng 1 trong năm mới. Những chiếc áo mang hơi ấm yêu thương góp phần tạo nên “Tết ấm” cho trẻ em vùng cao ngày đầu năm mới. Trên hành trình góp sức lực, gom yêu thương, Home Love đều mang đến ký ức đáng nhớ cho các em nhỏ và người dân tại mỗi điểm dừng chân.

Không chỉ mang Tết ấm đến những nơi xa, Home Credit còn tạo cầu nối để gắn kết nhân viên trong công ty thông qua hoạt động chung tay vì cộng đồng. Từ sự đóng góp của nhân viên đang làm việc tại Home Credit, kinh phí được trích ra để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), giúp các em nhỏ có điều kiện học tập tốt hơn.

Với định hướng tập trung vào các dự án có tác động lâu dài, thúc đẩy hòa nhập xã hội và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ ở địa phương triển khai gói vay và chương trình hỗ trợ tài chính cho phụ nữ khó khăn.

Trong dịp dừng chân tại Bạc Liêu, Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao 150 triệu đồng cho tổ hợp tác đan lục bình và đan năng tượng, hỗ trợ bài toán vốn bước đầu cho chị em. Với số vốn này, chị em có thể mua thêm nguyên vật liệu, an tâm sản xuất, cải thiện thu nhập và chăm chút cho cái Tết đủ đầy. Ngoài ra, Home Credit tổ chức các buổi tập huấn quản lý tài chính, chia sẻ kiến thức để hỗ trợ chị em phụ nữ kinh doanh. Qua đó, công ty tạo cơ hội để họ tiếp cận kiến thức quản lý tài chính cá nhân, nâng cao nhận thức về vai trò của phụ nữ trong sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Chiến dịch "Tết ấm App" của Home Credit không chỉ mang đến mùa Tết trọn vẹn cho những hoàn cảnh khó khăn, mà còn thể hiện sứ mệnh tài chính có trách nhiệm của công ty. Với nguồn năng lượng tích cực, Home Credit mong muốn mỗi người có một năm 2024 đầy ắp sự sẻ chia, trọn vẹn về sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính.

Home Credit,  Tet am App anh 8

Tú Chi

Đồ họa: Khôi Khôi

Bạn có thể quan tâm