Thành công của Home Credit bắt nguồn từ văn hóa trao quyền
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
191 kết quả phù hợp
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Để khởi động “11.11 Siêu sale - Sale freeship lớn nhất năm”, Shopee mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển, hoàn xu, voucher nhà bán và deal hấp dẫn duy nhất trong ngày 26/10.
Trải qua hành trình 17 năm tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng đam mê thể thao và tốc độ.
Không chỉ tập trung xây dựng thị trường tài chính, Home Credit còn đề cao tiêu chí phát triển bền vững thông qua các hoạt động có ích cho cộng đồng.
Ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn các mẫu xe côn tay ấn tượng, mạnh mẽ làm phương tiện di chuyển nhằm thể hiện cá tính riêng.
Không bó buộc trong lối tiếp thị truyền thống, Home Credit cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok nhằm hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và trẻ trung.
Quản lý tài chính cá nhân là vấn đề ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Họ tìm hiểu thông tin gì và tra cứu trên những kênh nào?
Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.
Home PayLater kỳ vọng thay đổi thị trường tiêu dùng giàu tiềm năng tại Việt Nam.
Dù đã phát triển tại nhiều quốc gia, "mua trước trả sau” còn mới mẻ ở Việt Nam. Với vị thế tiên phong, Home PayLater kỳ vọng thay đổi thị trường tiêu dùng giàu tiềm năng này.
Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.
Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Từ cột mốc tháng 3 chính thức vận hành kênh TikTok, Home Credit thu được nhiều thành tựu khả quan, cho thấy hướng đi đúng đắn khi xây dựng thương hiệu thân thiện với người dùng.
Từ cột mốc tháng 3 chính thức vận hành kênh TikTok, Home Credit thu được nhiều thành tựu khả quan, cho thấy hướng đi đúng đắn khi xây dựng thương hiệu thân thiện với người dùng.