Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% mừng sinh nhật Parkson

Chương trình sinh nhật lần thứ 13 của Parkson mang đến hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% cùng quà tặng giá trị.

Thời tiết chuyển mùa dịu mát, rất lý tưởng để bạn bắt đầu cho những kế hoạch mua sắm yêu thích. Parkson sẽ là một địa điểm khó bỏ qua với chương trình ưu đãi mừng sinh nhật thứ 13.

13 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, Parkson hiện có 5 trung tâm thương mại tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng và uy tín. 13 năm là một hành trình dài trên con đường chinh phục sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế để đánh dấu cột mốc này, Parkson tổ chức chương trình mừng sinh nhật với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

Chuỗi chương trình ưu đãi sẽ diễn ra trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật 11 -12/8 với mức giảm giá ấn tượng: 30-50% tất cả sản phẩm từ 150 thương hiệu thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng và đồ trẻ em nổi tiếng.

Những khách hàng yêu thời trang sẽ hài lòng với danh sách các thương hiệu nổi bật như Lacoste, Bonia, Carlo Rino, Cole Haan, Ecco, Nine West, Pierre Cardin, Triumph, Wacoal, Giorgio Guilini, Giordano... đồng loạt giảm giá. Các tín đồ làm đẹp lại không thể bỏ qua chương trình giảm giá lên đến 50% và hàng trăm quà tặng độc quyền từ những thương hiệu được yêu thích như Shiseido, Clé De Peau, Menard, Ohui, Whoo, MAC, Estee Lauder, Laneige, Guerlain, Skinfood, Yves Rocher…

Ưu đãi giảm thêm 5 -10% trên giá đã giảm được áp dụng cho một số thương hiệu nổi bật: Sozenta, El Amor, Chileno, Giorgio Guilini, DR.James, Hawana, Parity, Triumph, IBasic, Kakiki, Vionic.

Các mức đồng giá thú vị 213.000 đồng, 313.000 đồng, 413.000 đồng, 513.000 đồng, 613.000 đồng… từ thương hiệu Lamy, Cross, Okia, Disney Kids, Ann Kids, Cool Planet… sẽ là ưu đãi mua sắm đặc biệt nữa mà khách hàng không thể bỏ qua.

Parkson còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng bất ngờ trong hai ngày cuối tuần, trúng ngay 5 chuyến du lịch Malaysia cho 2 người cùng phiếu mua sắm tại Parkson Elite Pavilion (tương đương 3 triệu đồng), máy massage Okia, bút Sheaffer, vé xem phim CGV, hàng trăm phiếu mua sắm Parkson cùng các sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa cao cấp.

Parkson anh 1
Parkson đón tuổi mới rực rỡ với hàng loạt ưu đãi bất ngờ.

Ngoài ra, 1.000 khách hàng đầu tiên đến mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ nhận một áo thun phiên bản giới hạn từ thương hiệu P&C sắp được ra mắt tại Parkson.

Với hóa đơn 1 triệu đồng, khách nhận ngay phiếu mua sắm 100.000 đồng. Hóa đơn trị giá 3 triệu đồng, khách nhận một pin sạc dự phòng cao cấp. Niềm vui mua sắm càng tăng với phiếu mua sắm 400.000 đồng cho mỗi hoá đơn 3 triệu đồng tại ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa.

Ngoài ra vào hai ngày 25 - 26/8, thành viên Parkson được hưởng đặc quyền giảm 30-50% hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, tặng phiếu mua sắm 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua sắm trên 1,2 triệu đồng và phiếu mua sắm 200.000 đồng cho hoá đơn dưới 1,2 triệu đồng tại một số thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa: Givenchy, Paris & France, Shu Uemura, Kiehl’s…

Các thành viên còn được x 5 điểm tích lũy khi mua sắm trong ngày hội thành viên này. Đây chính là lời cám ơn Parkson gửi đến các khách hàng thân yêu, cũng là dịp mua sắm lý tưởng dành cho mọi người trong tháng 8.

Độc giả xem thêm thông tin tại websitefanpage.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm