Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 200 siêu xe đình đám hội ngộ tại Anh

Bugatti Veyron Super Sport phiên bản kỷ lục thế giới, Ferrari LaFerrari, McLaren P1... là những cái tên nổi bật trong cuộc họp mặt của những người chơi xe tại Anh.

 

Người dân Anh đã quen với sự hiện diện của các mẫu siêu xe đình đám thế giới trên đường phố, tuy nhiên một buổi gặp mặt quy tụ hơn 200 siêu xe vẫn là sự kiện hiếm khi xảy ra.


“Secret Supercar Meet” là sự kiện được tổ chức cuối tuần trước, quy tụ hơn 200 siêu xe từ khắp mọi miền Vương quốc Anh, với rất nhiều cái tên được quan tâm ở thời điểm hiện tại. 

Không khó để người yêu xe nhận ra những siêu xe đắt giá tại sự kiện này như Bugatti Veyron Super Sport WRE, Ferrari LaFerrari, McLaren P1, Lamborghini Aventador...

Ngoài những siêu xe đương đại, nhiều siêu xe cổ cũng góp mặt tại ngày hội này, như Ford GT, Mercedes-Benz 300SL Gullwing Coupe…

Buổi gặp mặt của những người chơi xe trên khắp nước Anh cũng là dịp để các siêu xe hàng đầu thế giới có dịp so tài. Đáng chú ý là màn đọ sức của Bugatti Veyron và Ferrari LaFerrari.
Siêu xe cổ Lamborghini Countach màu đỏ, nổi bật giữa một loạt xe đương đại đến từ Porsche, Audi, McLaren...
Cặp siêu xe Ferrari Enzo màu đỏ và McLaren P1 màu cam có chung kiểu mở cửa, dù thời gian ra mắt cách nhau khá xa. 
Ferrari Enzo được sản xuất trong những năm 2002-2004, với số lượng 400 chiếc. Siêu xe của Italy được trang bị động cơ V12 6,0 lít, công suất 651 mã lực. 
Siêu xe Koenigsegg Agera R được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 5.0L, công suất 1.144 mã lực tại vòng tua máy 6.900 vòng/phút và mô-men xoắn 1.100 Nm tại vòng tua từ 2.700 đến 6.170 vòng/phút. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 440 km/h.

Duy Hải

Ảnh: GTSpirit

Bạn có thể quan tâm