Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2.000 bạn trẻ diễu hành xe máy, 'phủ vàng' đường phố quận 7

Cuối tuần qua, sự kiện “Ngày vàng lan toả niềm vui” đã thu hút hơn 2.000 bạn trẻ tại TP.HCM tham gia, mang sắc vàng vui tươi và năng động phủ kín các tuyến đường quận 7.

Từ sáng sớm trên tuyến đường khu C13 đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM, các bạn trẻ áo vàng, nón bảo hiểm vàng đã ngập tràn và phủ vàng cung đường.

Màu vàng được xem là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ và thu hút sự chú ý hơn bất kỳ màu nào. Ngoài ra, trong hầu hết nền văn hoá, màu vàng biểu tượng cho hạnh phúc, ánh nắng và sự ấm áp. Đó là lý do màu này được lựa chọn làm gam màu chủ đạo để lan tỏa niềm vui đến cho mọi người trong sự kiện.

Không giấu được niềm vui, các bạn trẻ vô cùng hào hứng với các tiết mục âm nhạc độc đáo được biểu diễn tại sân khấu ngoài trời. Sắc vàng trên trang phục kết hợp với sức trẻ tạo nên không gian bùng nổ.

Không khí sự kiện nóng hơn bao giờ hết khi hơn 2.000 bạn cùng nhau nhảy múa theo điệu Yellow fun mood sôi động do ban tổ chức chuẩn bị. Niềm vui, sự hân hoan, tiếng cười giòn giã hoà cùng âm thanh và vũ điệu màu vàng ý nghĩa đã lan toả nguồn năng lượng tích cực xuyên suốt chương trình.

Bạn Thanh Trà (quận 7) xúc động: “Em thực sự rất vui vì được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây”. Hay như nhóm bạn của Mỹ Duyên (Phú Nhuận) thì hào hứng khoe: “Chúng em có quay phim lại điệu nhảy Yellow fun mood. Nhất quyết lửa trại hè năm nay, chúng em sẽ biểu diễn tiết mục này cho cả trường xem”.

Lays anh 3
Sắc vàng trên trang phục kết hợp với sức trẻ tạo nên không gian bùng nổ tưng bừng.

Điểm đặc biệt và duy nhất tại sự kiện “Ngày vàng lan toả niềm vui” chính là phần diễu hành bằng xe máy của 2.000 bạn trẻ qua các tuyến đường quận 7. Tất cả bạn trẻ cùng nhau mặc áo vàng và đội nón bảo hiểm vàng rực rỡ. Những phụ kiện trẻ trung, năng động mang sắc vàng tươi vui được nhãn hàng Lay’s - snack khoai tây số 1 thế giới mang đến.

Hơn thế nữa, các bạn còn được thưởng thức 6 hương vị thơm ngon từ snack khoai tây Lay’s để trao nhau những nụ cười cùng tiếng nhai snack giòn rụm, tạo nên một “Ngày vàng lan toả niềm vui” ngập tràn hạnh phúc.

Lays anh 4
Các bạn trẻ rủ nhau phủ rợp sắc vàng trên mạng xã hội khi đến chụp hình và check-in tại sự kiện.

Thông điệp mà thương hiệu Lay’s muốn truyền tải và kêu gọi mọi người là hãy cùng chung tay lan toả thật nhiều “ngày vàng” hơn nữa, để khơi dậy lối sống tích cực lạc quan, tràn đầy năng lượng đến với mọi người.

Sứ mệnh của Lay’s là luôn đồng hành cùng giới trẻ trong mọi cuộc vui nhằm lay động từng khoảnh khắc, tăng thêm hương vị cuộc sống. Do đó, Lay’s sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện bổ ích nhằm mong muốn kêu gọi ngày càng nhiều bạn trẻ tham dự, để lan truyền lối sống tích cực, lạc quan và sáng tạo hơn trong cuộc sống.

Lay's - snack khoai tây số 1 thế giới hiện đã được chính thức bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, độc giả truy cập fanpage hoặc website.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm