Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2.000 đơn đăng ký giành suất phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí

Cuộc thi “Hành trình lột xác” với tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng là cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí thu hút hơn 2.000 người đăng ký tham gia trong ngày đầu tiên.

Mùa thứ 2 của “Hành trình lột xác" chính thức được phát động vào ngày 1/6. Cuộc thi do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức, có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Cụ thể, thí sinh tham dự sẽ có cơ hội giành 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí, 18 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí một bộ phận trên cơ thể và 100 voucher ưu đãi 30% với các dịch vụ nâng sửa mũi, cắt mí, bấm mí tại Kangnam.

Benh vien Tham my Kangnam anh 1
Đông đảo thí sinh đến đăng ký tham dự cuộc thi.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và không mắc các bệnh truyền nhiễm, tim mạch, đường huyết... Bạn có thể đăng ký online từ 1/6 đến 10/6 và tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp vào ngày 12/6 để có cơ hội nhận phần thưởng hấp dẫn từ cuộc thi.

Benh vien Tham my Kangnam anh 2
Cuộc thi không giới hạn độ tuổi và giới tính của thí sinh tham dự.

Những người cầm cân nảy mực của cuộc thi này gồm: GS, TS Kang Kyoung-Jin - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sĩ Trần Nguyên Giáp - thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Tiêu chí chấm điểm dựa trên tài năng, câu chuyện, ước mơ và khát vọng của từng thí sinh. Mỗi người mang một diện mạo với hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng đều bị dang dở ước mơ vì ngoại hình không cho phép đã khiến ban giám khảo gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa người chiến thắng.

Thí sinh tham gia cuộc thi "Hành trình lột xác" sẽ được chăm sóc, tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. 100% y bác sĩ tại đây là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), được đào tạo bài bản và chuyên sâu.

Mùng 5/6 là ngày đầu tiên thí sinh trực tiếp đăng ký tham dự “Hành trình lột xác”. Sự kiện thu hút hơn 2.000 người ở mọi lứa tuổi và giới tính tham gia. Thí sinh bỏ lỡ buổi đăng ký trực tiếp ngày 5/6 có thể đăng ký online tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm