Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 220 trường công bố điểm, ca sĩ, hot girl đỗ thủ khoa

Không còn nhiều trường ĐH lớn công bố điểm thi, nhưng các trường văn hóa, nghệ thuật có điểm thì xuất hiện các thủ khoa đặc biệt.

Hơn 220 trường công bố điểm, ca sĩ, hot girl đỗ thủ khoa

Không còn nhiều trường ĐH lớn công bố điểm thi, nhưng các trường văn hóa, nghệ thuật có điểm thì xuất hiện các thủ khoa đặc biệt.

Đến hôm nay (31/7), đã có hơn 220 trường công bố điểm. Ngày hôm qua, khi ĐH Văn hóa và ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội có điểm cũng là lúc xuất hiện một số điểm nhấn trong mùa tuyển sinh năm nay.

Tra cứu điểm thi của hơn 220 trường đã công bố

Hot girl Hà Lade (top 20 Miss Teen 2011 và là gương mặt quen thuộc trong giới mẫu teen) thi được 25 điểm ở ĐH Văn hóa, đỗ thứ 3 trong toàn trường và cao nhất ở khối N3. Cụ thể điểm của Hà là Văn 8, năng khiếu 1: 8,5, năng khiếu 2: 8,5. Tổng 25 điểm.

Trước đó có thông tin cô xếp thứ 2 toàn trường ĐH Văn hóa Hà Nội, nhưng kỳ thực Hà Lade xếp thứ 3, tính riêng khối N3 thì điểm số của Hà là cao nhất.

Hà Lade tại cuộc thi Miss Teen 2011.

Một thí sinh đặc biệt nữa trong mùa thi năm nay là Văn Mai Hương, á quân Vietnam Idol 2011. Cô thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đỗ thủ khoa khối N, á khoa toàn trường (khu vực phía Nam). Văn Mai Hương có các điểm số, Văn: 5, năng khiếu 1: 7,5, năng khiếu 2 là 19, tổng 31,5 (đã nhân hệ số).

Sáng nay (31/7), hầu hết các trường công bố điểm đều là cao đẳng. Đó là CĐ Cộng đồng Hải Phòng, CĐ Điện lực miền Trung, CĐ Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, CĐ Sư phạm Điện Biên, CĐ Công nghiệp Hưng Yên...

Vào buổi chiều, các trường khối quân sự đã công bố điểm. Gồm HV Kỹ thuật quân sự, HV Khoa học quân sự, HV hậu cần.

Trường ĐH Hà Nội, ĐH Hải Phòng, ĐH Công đoàn, ĐH Hoa Sen cũng vừa công bố điểm chiều nay. Thủ khoa của ĐH Hà Nội là 5 thí sinh đều đạt 35,5 điểm (đã nhân hệ số): Nguyễn Mỹ Linh, Đoàn Hoàng Hiệp, Hoàng Giang Sơn, Lê Thị Cẩm Linh, Tô Hoàng Lan Linh.

Thí sinh đỗ cao nhất của ĐH Công đoàn là em Hoàng Hiền Anh, 25 điểm.

Một điều khá ngạc nhiên là các thí sinh nằm trong top 10 của khối cao đẳng có điểm thi rất cao.

Trường CĐ Điện lực miền Trung có thủ khoa là em Nguyễn Xuân Quang, 27,5 điểm. Á khoa của trường đạt 27 điểm. Thí sinh điểm cao nhất của CĐ Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng đạt 27 điểm, em Nguyễn Thanh Điền.

Trong khi đó, các trường ĐH lớn đã công bố điểm chuẩn dự kiến.

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm