Từ 6h, các “áo đỏ” đã đổ về nhà thi đấu Nguyễn Du với số lượng lớn. Hơn 3.000 tài xế GoViet tập trung tại đây để tham gia chương trình tổng kết và tri ân từ hãng xe công nghệ, sau hơn một năm chính thức vào thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp GoViet giới thiệu áo đồng phục mới với nhiều cải tiến hữu ích giúp các bác tài chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, đồng thời ra mắt phiên bản ứng dụng mới dành riêng cho đối tác tài xế với giao diện trực quan hơn cùng 6 tính năng cập nhật nổi bật. |
Những tài xế đến sớm hứng khởi tham gia các tiết mục giao lưu trên sân khấu, như trò chơi “Nghe nhạc mở đầu, đoán tên bài hát”. Phần thưởng cho những người chiến thắng là pin sạc dự phòng - phụ kiện hữu ích cho tài xế công nghệ. Ngoài ra, toàn bộ hội trường còn được làm nóng bởi những tiết mục nhảy hiphop và bài hát sôi động đến từ các nhóm nhạc. |
Ông Andrew Murphy, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh và phát triển thị trường quốc tế của Tập đoàn GoJek mở đầu bài phát biểu tổng kết kinh doanh bằng những thành tựu ấn tượng của “người trẻ” GoViet: “Sau 16 tháng hoạt động, GoViet cán mốc 115 triệu chuyến xe tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cũng đang kết nối hàng triệu khách hàng với 80 nghìn nhà hàng trên nền tảng GoFood. Chúng tôi sẽ không đạt được cột mốc ấy nếu như không có sự nhiệt huyết, tận tâm và ủng hộ của các bạn và của 150.000 đối tác tài xế của chúng tôi”. |
Ông Andrew nhớ lại, ngay từ những ngày đầu tiên mới thành lập hồi tháng 8 năm ngoái, Việt Nam đã bay cao bay xa hơn rất nhiều so với kỳ vọng của tập đoàn GoJek. “Sau hai tháng hoạt động, GoViet đã cán mốc tất cả những gì chúng tôi nghĩ sẽ phải mất một năm để đạt được. Tôi đã rất ngạc nhiên, hết lần này đến lần khác, bởi nhiều video tuyệt vời được đăng tải trên mạng bởi các đối tác tài xế, hát những bài hát về GoViet”, ông Andrew chia sẻ. Sau khi xem một vài video này ông đã hỏi các đồng sự: “Đây có phải là sản phẩm của nhóm marketing tiếp thị không?”. Và ông đã rất ngạc nhiên khi biết đó hoàn toàn là sự tự nguyện từ tình cảm của các tài xế dành cho GoViet”, vị Giám đốc đến từ Gojek nhấn mạnh. |
Một trong những phần chính và được mong đợi nhất của chương trình là giới thiệu “chiến giáp mới” - áo đồng phục được cải tiến dành cho toàn bộ đối tác tài xế. Ông Nguyễn Kiên, Giám đốc phát triển Cộng đồng đối tác GoViet, nhấn mạnh chất liệu vải của đồng phục mới sẽ được may dày dặn hơn, nhưng mát mẻ và giữ màu tốt hơn. Sản phẩm được cải tiến để giúp các tài xế chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, khi có mũ để che nắng, mưa; miếng lót chống nắng ở tay; 2 bên hông trang bị dải kéo, có thể chống gió lạnh hay mở ra để thoáng khí, bớt mùi cơ thể. |
Túi áo được chỉnh sửa độ dốc 45 độ, sâu và rộng hơn, giúp các bác tài chứa được nhiều đồ, không sợ bị rơi ra ngoài. Cả mặt trước và sau áo đều trang bị thêm phản quang, tăng độ an toàn khi đi buổi đêm. Tất cả tài xế đều được phát miễn phí áo mới ngay sau chương trình. |
Phiên bản mới của app dành cho đối tác tài xế GoViet cũng được giới thiệu trong chương trình. Theo đó, “vũ khí mới” cho các bác tài xế công nghệ không có gì khác, chính là app mới đã được thiết kế lại về giao diện cũng như trải nghiệm người dùng. Giao diện trở nên tinh giản hơn, trực quan hơn; biết được lộ trình đón khách qua giao diện bản đồ toàn màn hình; nút hoạt động hiển thị chỉ số hiệu suất và điểm thưởng; các thông tin số dư, trợ giúp, hộp thư thông báo được gom lại dễ sử dụng và gọn gàng... |
Giao diện đơn hàng cũng được cải tiến đáng kể khi có tích hợp đoạn đường đón khách riêng; bổ sung tính năng tắt hoạt động ngay khi vẫn đang hoàn thành đơn hàng cũ; cho phép các bác tài chủ động trong việc nghỉ ngơi, không cần về trang chủ để nhận đơn hàng mới. Đặc biệt, GoFood có thêm tính năng cập nhật giá tiền khi có sự thay đổi về giá tại đơn vị cửa hàng... |
Ở phần sau của chương trình tiếp tục là các tiết mục biểu diễn sôi động đến từ nhóm nhạc nữ, cũng như hoạt động tri ân những tài xế có thành tích nổi bật trong năm, bốc thăm may mắn dành cho 3.000 bác tài có mặt tại nhà thi đấu. |
GoViet là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch mở rộng đầy tham vọng của Gojek ở các thị trường quốc tế. Và rõ ràng là tầm nhìn của tập đoàn Gojek dành cho khu vực Đông Nam Á đã tìm được chỗ đứng, và một gia đình ở Việt Nam. Cũng giống như cách mà tập đoàn Gojek hướng tới cải thiện cuộc sống của người dân - trên khắp Indonesia và khu vực Đông Nam Á - thông qua công nghệ, GoViet tập trung vào việc tạo ra hệ sinh thái tốt nhất để hỗ trợ Việt Nam và người dân Việt Nam, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. |