Từ đầu tháng 10, hàng quán tại TP.HCM và một số tỉnh thành được phép mở cửa trở lại. Tuy nhiên, số lượng khách giảm mạnh khiến nhiều quán gặp khó khăn trong việc duy trình hoạt động kinh doanh. Với mong muốn kết nối khách hàng, đồng hành cùng quán quen sau thời gian dài khó khăn vì dịch, Tiger Beer triển khai chương trình “Gọi tên quán quen - Tiếp thêm bản lĩnh”.
Karik, Only C tham gia chương trình “Gọi tên quán quen - Tiếp thêm bản lĩnh”, ủng hộ cộng đồng kinh doanh F&B. |
Cụ thể, khách hàng đến quán có diễn ra chương trình, chia sẻ hình ảnh chụp và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ nhận 2 chai/lon bia Tiger/Tiger Crystal sử dụng tại quán. Trên Facebook, chương trình “Gọi tên quán quen - Tiếp thêm bản lĩnh” trở thành chủ đề được nhiều bạn trẻ, cộng đồng/hội nhóm quan tâm với hơn 8.900 bài chia sẻ liên quan.
Hơn 500.000 khách hàng đã đến các quán tham gia chương trình, góp phần mang lại nguồn thu nhập cho hơn 5.000 nhà hàng, quán ăn. Theo đó, gần 1 triệu chai bia Tiger miễn phí với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng được Tiger Beer hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp F&B, góp phần vực dậy kết quả kinh doanh của các hàng quán trong thời dịch.
Nhiều khách hàng “rủ nhau” ủng hộ quán quen. |
Chương trình vừa góp phần mang cơ hội trở lại nhịp sống sôi động cho thực khách, vừa gửi thông điệp tích cực, sự động viên, ủng hộ tinh thần ý nghĩa đến cộng đồng kinh doanh F&B.
Anh Trần Văn Bảo (Hóc Môn, TP.HCM) chia sẻ: “Trở lại quán quen gặp gỡ bạn bè đã vui, nay còn vui hơn khi được Tiger tặng bia miễn phí. Nhiều quán yêu thích của tôi đã đóng cửa sau thời gian dài giãn cách. Vì vậy, tôi hy vọng có nhiều chương trình hỗ trợ thế này để các hàng quán ẩm thực nhanh chóng hồi phục”.
Trong khi đó, anh Anh Dũng (chủ nhà hàng tại quận 3, TP.HCM) cho biết: “Chương trình hỗ trợ của Tiger Beer và sự ủng hộ từ khách hàng là động lực lớn để quán vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
Bình luận