Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 55 triệu đồng/đôi giày thắt nơ, các cô gái có dám xuống phố?

Mẫu giày với phần nơ thắt to bản của nhà mốt Kimhekim dành cho các cô gái thích thể hiện sự khác biệt mỗi khi xuống phố.

Mới đây, nhà mốt Kimhekim ra mắt dòng giày búp bê lạ mắt trong mùa Thu - Đông 2019. Điểm đáng chú ý trên mẫu phụ kiện chính là cách đính kết chiếc nơ thắt to bản trên phần mũi cùng chất liệu satin bóng.

Để thách thức các cô gái có đủ tự tin xuống phố với kiểu giày này, thương hiệu đã in câu nói "Buy it if you can" (Hãy mua chúng nếu bạn có thể) bên trong nhằm khẳng định đây là mẫu phụ kiện chỉ dành cho tín đồ thời trang đích thực.

Không chỉ thế, mẫu giày búp bê cũng có giá đắt đỏ khoảng 2.495 USD với gam màu đen tinh tế và hồng ngọt ngào. 

Giay that no to ban anh 1
Mẫu giày của Kimhekim có giá thành đắt đỏ khoảng 2.495 USD cho một sản phẩm.

Sau khi sản phẩm lên kệ, nhiều người để lại bình luận: "Ai mà mang đôi giày này ra đường cảm giác mỗi bước đi đều rất nặng nề", "Bỏ ra hơn 2.000 USD cho một đôi giày búp bê đính nơ to đùng khó hiểu, tôi thà dành số tiền đó để sắm một chiếc túi của Gucci còn hơn".

Xét về tổng thể mẫu giày, có thể nhận thấy điểm để lại ấn tượng nhiều nhất với người xem chính là thiết kế độc đáo với cách đính kết chiếc nơ to bản trên mũi giày. Tuy nhiên, với sự rườm rà cùng phần vải dài chạm đất chỉ phù hợp mang trong nhà hoặc đến nơi nào được trải thảm sạch sẽ.

Thiết kế không dành cho ai sống ở những quốc gia có lượng mưa nhiều quanh năm. Điều này sẽ khiến món đồ bị vấy bẩn bởi nước mưa, bùn đất. Đặc biệt, kiểu giày rất khó để các cô gái kết hợp cùng trang phục hay lựa chọn thời điểm phù hợp để mang.

Kiminte là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kimhekim. Năm 2009, anh tốt nghiệp tại Học viện đào tại tư nhân Berçot chuyên ngành thiết kế thời trang ở Paris, Pháp. Sau đó, anh có cơ hội trải nghiệm khi làm việc tại xưởng vẽ và may đo của Balenciaga từ các nghệ nhân lành nghề. 

Cảm hứng của Kiminte đến từ sự hồn nhiên của thời thơ ấu được minh họa qua các chi tiết thêu hoa lãng mạn cùng phom dáng trang phục xếp nếp lạ mắt trên từng thiết kế. 

BTS kết hợp với Puma trong quảng cáo giày mới Puma từng tung ra một video kết hợp với nhóm nhạc đình đám BTS để quảng cáo cho mẫu giày Puma Basket.

Kính hình rắn của Gentle Monster và Alexander Wang sẽ cháy hàng?

Sau màn hợp tác thành công với Fendi, Gentle Monster tiếp tục đồng hành cùng Alexander Wang cho bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những chú rắn.

Thiên Minh

Ảnh: Kimhekim

Bạn có thể quan tâm