Không chỉ tặng thùng phân loại rác với các minh họa sinh động, hành trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” còn bổ sung kiến thức đến hơn 9.000 học sinh tiểu học tại HN.
|
Chương trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” 2019 được tổ chức bởi Công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam, với mong muốn chung tay giải quyết vấn đề môi trường cùng cộng đồng. |
|
Thay vì tập trung vào giới trẻ hay người trưởng thành nói chung, “Không còn rác thải, không hại môi trường” hướng đến thế hệ kế thừa, giúp các em học sinh tiểu học hình thành tư duy và thói quen bảo vệ môi trường ngay từ hôm nay, góp phần xây dựng nền tảng cho tương lai xanh bền vững. |
|
Trong lần lăn bánh đầu tiên vào cuối tháng 9, “Không còn rác thải, không hại môi trường” đã gõ cửa 3 trường tiểu học lớn tại Hà Nội, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa đến hơn 9.000 học sinh. |
|
Bridgestone Việt Nam đã trao tặng nhiều thùng rác màu sắc với hướng dẫn phân loại rác tại nguồn trực quan và sinh động để các em dễ dàng thực hành. |
|
Bên cạnh đó, những nội dung hỏi đáp thú vị và trò chơi thực hành vui nhộn trong buổi giao lưu cũng đã giúp việc phân loại rác tại nguồn trở nên gần gũi với các em học sinh thủ đô hơn bao giờ hết. |
|
Sau chương trình, chiếc thùng phân loại rác nhiều ngăn của Bridgestone Việt Nam ban đầu còn gây bỡ ngỡ, đã trở thành người bạn cùng các em thực hành phân loại rác ngay tại sân trường. |
|
Đồng thời, những món quà thân thuộc khác như bảng tuyên truyền, thời khóa biểu với kiến thức và thông điệp bảo vệ môi trường sẽ đồng hành cùng các em trên chặng đường nuôi dưỡng tư duy xanh phía trước. |
Trong tháng 10 này, hành trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” sẽ tiếp tục lăn bánh đến các trường tiểu học tại Hải Phòng và TP.HCM, truyền kiến thức và xây dựng ý thức, tạo nên nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ, hướng đến tương lai xanh bền vững.
Để cùng Bridgestone Việt Nam tiếp tục hành trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” tác động vào chiều sâu ý thức của thế hệ kế thừa, xây dựng nền tảng vững mạnh cho tương lai bền vững, độc giả truy cập website hoặc fanpage doanh nghiệp tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.