Honda Dream II đời cũ rao bán giá 50 triệu đồng
Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.
21 kết quả phù hợp
Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.
Các dòng xe tay ga của Honda như SH, Air Blade hay Lead bị làm giá nhiều nhất, trong khi Exciter 150 có thời điểm tăng đến 15 triệu đồng so với đề xuất.
Một số đại lý vẫn còn bán xe số Super Dream 100 đời 2013 gắn tem, mặt nạ Dream II. Đây là những bản cuối cùng trước khi xe dừng bán.
MSX 125, Super Dream 110 và PCX 125 là 3 dòng xe có doanh số thấp nhất trong loạt sản phẩm đang bán trên thị trường của Honda Việt Nam.
Một số đại lý chính hãng Honda hiện vẫn còn bày bán phiên bản xe số Super Dream 100, nhưng với mức giá cao hơn giá đề xuất cũ tới gần 15 triệu đồng.
Một số mẫu xe máy bán chạy như Honda SH, Yamaha Exciter đã được các đại lý thay dàn áo, mặt nạ hoặc tem với giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn nhằm phục vụ các thượng đế Việt.
Honda Super Dream 100 thời gian gần đây bán rất chạy và liên tiếp bị đẩy giá lên cao.
Vừa kết thúc tháng 7 âm lịch, các mẫu xe máy Honda bắt đầu tăng từ 100.000 đến 200.000 đồng, trong khi các model của Yamaha, Suzuki đang có dấu hiệu bán tốt hơn.
Trong khi xe của các hãng đối thủ bán chậm, khá nhiều mẫu xe của Honda như Air Blade 125, Lead 125 hay Wave Alpha đang tiêu thụ tốt.
Chiếc Honda Super Dream 100 đã ngừng sản xuất nhưng xe vẫn có mặt ở các đại lý với giá bán 29,7 triệu đồng.
Không ấn tượng ở thời điểm hiện tại như "người anh em" Dream Thái, nhưng dòng Wave này từng tạo nên đỉnh cao vào những năm cuối thập kỷ 90.
Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Những mẫu xe hiện đã ngừng sản xuất của Honda như Dream II, Future, Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân của nó rao bán với giá lên đến cả trăm triệu đồng.
Mẫu Super Dream 110 đời mới rơi vào tình trạng ế ẩm từ khi ra mắt (tháng 6/2013), trái ngược hoàn toàn với phiên bản cũ Super Dream 100 đang được săn đón dù giá cao ngất ngưởng.
Đã được Honda Việt Nam ngừng sản xuất, nhưng mẫu xe số Super Dream 100 lại đang được các đại lý chính hãng bán đắt hơn tới 10 triệu đồng, so với mức giá cũ là khoảng 18 triệu đồng.
Chưa đầy 6 tháng sau khi ra mắt, Honda Super Dream 110 đã bị dừng sản xuất do doanh số bán quá thấp. Đây là một trong những thất bại chóng vánh nhất trên thị trường xe máy Việt.
Sau Việt Nam, đến lượt Malaysia dừng sản xuất mẫu xe số như một huyền thoại của Honda là EX5 Dream 100, tên gọi khác của Super Dream 100 tại Việt Nam.
Khác với loạt xe tay ga ăn khách, các mẫu xe số của Honda xuất hiện khá lặng lẽ trên thị trường Việt Nam trong năm qua.
Xe ga Lead 125 mới ra mắt đầu năm nay hiện đang là mẫu xe máy duy nhất của Honda được bán với giá cao hơn giá đề xuất từ 300.000 đến 2.000.000 đồng.
Thiết kế bị chê xấu hơn phiên bản cũ, nhưng động cơ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn là những lợi thế của mẫu xe số Honda Super Dream 2013 mới được bán ra thị trường ngày hôm qua.