Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
19 kết quả phù hợp
Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
Honda Vision 2023 phiên bản thể thao - cá tính và thời trang
Honda Vision 2023 vừa ra mắt phiên bản thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới, phù hợp các bạn trẻ năng động.
Hội thảo tổng kết triển khai 'Tôi yêu Việt Nam' cho trẻ mầm non
Ngày 28/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp Bộ GD&ĐT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức tổng kết chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cho trẻ mầm non năm học 2021-2022.
VEAM thu hơn 5.000 tỷ đồng từ các liên doanh
Tổng công ty có lãi tăng 4% lên 5.794 tỷ đồng, gần phân nửa tài sản là tiền và tiền gửi ngân hàng.
Winner X 2022 - ngôn ngữ thiết kế siêu xe thể thao, từ 46 triệu đồng
Với loạt điểm mới về thiết kế và công nghệ cùng động cơ mạnh mẽ, thế hệ 2022 của Winner X gây ấn tượng với "DNA siêu xe thể thao" đem lại trải nghiệm lái phấn khích.
'Nhìn Bắc Giang, Bắc Ninh để quyết tâm chặn dịch vào nhà máy'
Các doanh nghiệp tại tỉnh Vĩnh Phúc cảm kích trước thành quả chống dịch của chính quyền. Họ hy vọng tiếp tục được tháo gỡ khó khăn để duy trì sản xuất.
Honda lập cú hattrick tại 'MotoGP 2019'
Honda đã giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 danh hiệu: “Tay đua vô địch” cho Marc Marquez #93, “Đội đua vô địch” Repsol Honda Team, và “Nhà sản xuất vô địch của năm”.
Honda Winner 150 tham gia giải đua châu Á có gì đặc biệt?
Chiếc Honda Winner 150 được phát triển để tranh tài ở giải Vô địch môtô châu Á 2019 có động cơ mạnh hơn xe nguyên bản hơn 11 mã lực và vận tốc tối đa gần 170 km/h.
Cao Việt Nam lập thành tích cao nhất tại giải đua xe châu Á
Bên cạnh Cao Việt Nam thi đấu ngày càng ấn tượng, đội đua Honda Vietnam Racing vẫn còn nhiều vấn đề khó khăn cần giải quyết sau năm đầu tiên hoạt động độc lập.
Honda SH - xe chở pizza tại Italy thành biểu tượng cao cấp ở Việt Nam
Tại Italy, SH đơn giản là chiếc scooter đi lại hàng ngày, thậm chí dùng để giao pizza. Nhưng ở Việt Nam, nó từ lâu đã trở thành thước đo về phong cách sống cao cấp.
Nhận quà hấp dẫn với chương trình 'Đi Honda chất - Diện Casio là nhất'
Từ 15/7 đến 15/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai khuyến mãi “Đi Honda chất - Diện Casio là nhất”, cho khách hàng mua mẫu xe Honda Vision 110 cc và Air Blade 125 cc.
Ba tay đua môtô VN tranh tài tại giải châu Á ARRC
Đội đua Honda Racing Vietnam (HRV) do Honda Việt Nam thành lập sau 3 năm chuẩn bị lên đường tham dự giải đua môtô châu Á (ARRC) 2019.
Honda triển khai chương trình 'Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân'
Từ 1/12/2018 đến 4/2/2019, toàn bộ khách hàng mua xe từ 300 phân khối trở xuống do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phân phối đều có cơ hội nhận quà tri ân.
SV Đại học Bách Khoa chiến thắng cuộc thi lái xe ôtô an toàn
Vượt qua 27.000 bài dự thi, nhóm sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội đã trở thành quán quân hội thi “Sinh viên lái xe ôtô an toàn cùng Honda năm 2018”.
64 tay đua tham gia chặng mở màn giải vô địch môtô quốc gia
Honda Việt Nam vừa mở màn Giải đua môtô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia 2018 tại Bình Dương. Chặng đua thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người mê tốc độ.
Honda Việt Nam dành 2,5 tỷ đồng cho hoạt động khuyến học
Công ty Honda Việt Nam cam kết trích 2,5 tỷ đồng từ cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ" nhằm thực hiện các hoạt động khuyến học ý nghĩa cho các học sinh khó khăn trên cả nước.
Chân dung đại gia giàu thứ 2 sàn chứng khoán Trịnh Văn Quyết
Đam mê kinh doanh và sớm lăn lộn trên thương trường cùng nghề luật sư đã giúp luật sư kinh doanh Trịnh Văn Quyết sớm thành công.
Lừa đảo trúng xe SH, Vespa trên Facebook
Hàng loạt fanpage với tên gọi giống với các hãng xe lớn tại Việt Nam chia sẻ thông tin tặng xe miễn phí, chỉ cần người dùng like và chia sẻ bài đăng.
Ngành nào quảng cáo trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam?
Viễn thông, ô tô-vận tải, thông tin truyền thông, thực phẩm, hóa mỹ phẩm...là những nhóm ngành chi nhiều nhất cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam quý 3 năm 2013.