Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda bán 500 xe City trong một tuần tại Việt Nam

Với giá bán lần lượt là 552 triệu đồng và 599 triệu đồng cho phiên bản số sàn và số tự động, mẫu xe Honda City thế hệ thứ 4 đã hút người dùng từ những ngày đầu ra mắt.

Trước khi “trình làng” người tiêu dùng Việt, Honda City đã có lượng tiêu thụ mạnh tại các thị trường ô tô lớn trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia… Ở Việt Nam, sản phẩm thu hút hơn 500 đơn đặt hàng chỉ sau một tuần ra mắt.

Sở dĩ, Honda City phiên bản mới gây chú ý bởi mẫu xe này có sự thay đổi đáng kể về diện mạo, nội thất, công suất động cơ. Xe được phát triển dựa trên triết lý thiết kế "Exciting H Design" với 3 yếu tố chủ đạo công nghệ, sự tập trung và giao diện bắt mắt. Không gian phía trước hàng ghế sau rộng tương đương với các mẫu xe phân khúc D; cửa gió điều hòa hàng ghế sau; chế độ thoại rảnh tay; cảm biến lùi… là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Honda City thu có lượng tiêu thụ đáng kể chỉ sau một tuần ra mắt.

Honda City thu có lượng tiêu thụ đáng kể chỉ sau một tuần ra mắt.

Vẫn duy trì động cơ i-VTEC dung tích 1,5 lít nhưng công suất cực đại của Honda City thế hệ thứ 4 được cải tiến khi đạt tối đa 88 Kw tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác phóng khoáng như lái xe thể thao cho người dùng.

Bên cạnh đó, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams của chiếc xe này giúp chuyển số êm ái. Với chế độ lái ECON Mode, chỉ với một nút bấm, hệ thống sẽ hiệu chỉnh vận hành của động cơ và điều hòa để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế lái xe đạt hiệu suất tiết kiệm tối ưu.

Honda City chính hãng có 5 màu gồm đen, xanh dương, trắng ngà, titan, ghi bạc. Nhằm giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm mẫu xe nhỏ hấp dẫn này, vào các ngày từ 26 đến 28/9 và từ mùng 1 đến mùng 3/10,  sản phẩn sẽ lần lượt được trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn của TP.HCM là Vincom Center B, Số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 và Bitexco Tower,  Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1. Ngoài cơ hội lái thử, khách hàng còn được tham gia các hoạt động giải trí tương tác thú vị và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, từ 20/9 đến 18/10, các đại lý ô tô của Honda trên toàn quốc cũng tổ chức chương trình lái thử cho khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau.

Phạm Trường Giang

Bạn có thể quan tâm