Kết quả trên đánh dấu 3 năm liên tiếp đơn vị này đạt số lượng bán ra kỷ lục. Honda Việt Nam cũng được tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu J.D Power Asia Pacific đánh giá cao nhất về chỉ số hài lòng dành cho dịch vụ sau bán hàng.
Trong năm 2015, CR-V phiên bản mới là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam, đạt doanh số 4.533 xe. Tính từ tháng 3/2013, sau 4 thế hệ, CR-V có doanh số tích lũy gần 10.000 xe, dẫn đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, đồng thời giành nhiều giải thưởng lớn như “Xe SUV của năm 2015” do Motor Trend bình chọn, “SUV đáng mua nhất phân khúc 2016” theo Consumer Report…
Honda CR-V dẫn đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam. |
Ngoài ra, hai mẫu xe thu hút người dùng của Honda trong năm qua bao gồm City 2016 và Civic. Sau khi ra mắt vào tháng 9/2015, hơn 3.100 xe Honda City 2016 đã được bán ra, tăng 8% so với năm 2014, lọt vào top 2 mẫu sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Trong khi đó, tính từ năm 2006 đến nay, Việt Nam tiêu thụ hơn 20.000 xe thuộc dòng Honda Civic.
Người dùng đánh giá cao các dòng ôtô mang thương hiệu Honda nhờ cải tiến về công nghệ và tính an toàn cao, đạt tiêu chuẩn 4-5 sao theo đánh giá từ tổ chức ASEAN-NCAP. Năm qua, sản phẩm của hãng áp dụng nhiều tính năng hữu dụng như hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assis, công nghệ truyền động hiện đại Earth Dreams Technology…
Tính từ năm 2006, Việt Nam tiêu thụ hơn 20.000 xe thuộc dòng Honda Civic. |
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong năm 2015, Honda Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động như triển khai 300 chương trình lái thử xe cho khách hàng trên cả nước, thành công tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015, mở rộng mạng lưới đại lý phân phối tại phía Nam, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền và đào tạo về lái xe an toàn, đồng thời dành ra 1,5 tỷ đồng cho các chiến dịch đóng góp xã hội.