Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CB300R độ 3 bánh kiểu 'cây nhà lá vườn'

Những người thợ Việt đã cho ra đời sản phẩm xe 3 bánh từ những vật liệu có sẵn dựa trên chiếc naked-bike CB300R.

Honda CB300R độ 3 bánh là một sản phẩm của hãng Motorrock tại Sài Gòn. Được giới thiệu tới những người mê xe cách đây không lâu, chiếc xe đặc biệt này nhận được rất nhiều sự quan tâm. 
Honda CB300R độ 3 bánh là một sản phẩm của hãng Motorrock tại Sài Gòn. Được giới thiệu tới những người mê xe cách đây không lâu, chiếc xe đặc biệt này nhận được rất nhiều sự quan tâm. 
Xe được biến đổi hoàn toàn phần đầu. Từ một chiếc naked-bike của Honda, nó trở thành một chiếc mô tô 3 bánh mang phong cách KTM bởi màu sơn cam-trắng đặc trưng của hãng này.
Xe được biến đổi hoàn toàn phần đầu. Từ một chiếc naked-bike của Honda, nó trở thành một chiếc mô tô 3 bánh mang phong cách KTM bởi màu sơn cam-trắng đặc trưng của hãng này.
Hệ thống treo phía trước và hệ thống khung sườn liền lạc nhờ thiết kế ống thép tròn. Cơ cấu 3 bánh này giúp tăng độ cân bằng cho chiếc xe, nhưng nhược điểm là cần những người tay lái cứng mới có thể điều khiển được.
Hệ thống treo phía trước và hệ thống khung sườn liền lạc nhờ thiết kế ống thép tròn. Cơ cấu 3 bánh này giúp tăng độ cân bằng cho chiếc xe, nhưng nhược điểm là cần những người tay lái cứng mới có thể điều khiển được.
Phiên bản độ 3 bánh không có nhiều thay đổi ở phần đuôi.
Phiên bản độ 3 bánh không có nhiều thay đổi ở phần đuôi.
Xe vẫn giữ lại bình xăng lớn, dung tích 18 lít.
Xe vẫn giữ lại bình xăng lớn, dung tích 18 lít.
Cụm đồng hồ trung tâm kết hợp giữa analog và kỹ thuật số. 
Cụm đồng hồ trung tâm kết hợp giữa analog và kỹ thuật số. 
Hệ thống treo phía trước được những người thợ Việt Nam thiết kế và chế tạo. Nó bao gồm những khung ống thép được gò hàn với nhau một cách tinh vi cùng hai phuộc giảm sốc tạo thành một góc chữ V. Trên mỗi bánh đều được trang bị một hệ thống phanh đĩa. Két nước làm mát lớn được đặt ngay đầu xe nhằm tận dụng tối đa luồng không khí giúp giải nhiệt máy.
Hệ thống treo phía trước được những người thợ Việt Nam thiết kế và chế tạo. Nó bao gồm những khung ống thép được gò hàn với nhau một cách tinh vi cùng hai phuộc giảm sốc tạo thành một góc chữ V. Trên mỗi bánh đều được trang bị một hệ thống phanh đĩa. Két nước làm mát lớn được đặt ngay đầu xe nhằm tận dụng tối đa luồng không khí giúp giải nhiệt máy.
Honda CB300R được trang bị động cơ xi-lanh đơn 291cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng không khí. Nó cung cấp 26,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Chiếc xe độ này đã được thiết kế lại hệ thống ống xả khiến nó phát ra âm thanh chắc, ròn hơn.
Honda CB300R được trang bị động cơ xi-lanh đơn 291cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng không khí. Nó cung cấp 26,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Chiếc xe độ này đã được thiết kế lại hệ thống ống xả khiến nó phát ra âm thanh chắc, ròn hơn.
Hai chàng trai đang thử vận hành chiếc xe trên sân. Kết cấu phía trước được tính toán cẩn thận để giữ được độ cân bằng cao nhất khi di chuyển.
Hai chàng trai đang thử vận hành chiếc xe trên sân. Kết cấu phía trước được tính toán cẩn thận để giữ được độ cân bằng cao nhất khi di chuyển.
Màn đốt lốp trong khi chở một người phía sau khiến nhiều khán giả trầm trồ. 
Màn đốt lốp trong khi chở một người phía sau khiến nhiều khán giả trầm trồ. 
Thậm chí, chiếc xe còn có thể đi bằng hai bánh.
Thậm chí, chiếc xe còn có thể đi bằng hai bánh.
Honda CB300R nguyên bản có giá bán tại châu Âu khoảng 7.500 USD.
Honda CB300R nguyên bản có giá bán tại châu Âu khoảng 7.500 USD.
Bài liên quan

Yamaha SR500 do kieu 'ca phe bui' o Sai Gon hinh anh

Yamaha SR500 độ kiểu 'cà phê bụi' ở Sài Gòn

1 2 253

Một chiếc SR 500 được độ lại theo phong cách cafe racer của một biker ở Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi ngoại hình bụi bặm và âm thanh từ ống pô.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm