Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Civic 2016 chuẩn bị đến thị trường Đông Nam Á

Thái Lan dự kiến sẽ là thị trường đầu tiên ở châu Á đón nhận mẫu Civic thế hệ thứ 10.

Sau khi ra mắt ở Mỹ, Honda Civic thế hệ mới cũng vừa được bắt gặp trên đường phố ở Thái Lan. Theo hình ảnh được đăng tải, ngoại thất của Civic dành cho thị trường châu Á không khác biệt nhiều so với bản ở Bắc Mỹ.

Kích thước tương ứng của Honda Civic 2016 lần lượt là 4.630 x 1.798 x 1.415 mm, trục cơ sở 2.700 mm. Ở chiếc xe chạy thử, những tính năng mới có thể thấy như đèn pha, đèn xi-nhan LED, camera tích hợp trên gương chiếu hậu hỗ trợ công nghệ Honda LaneWatch. Phía đuôi xe còn có cánh gió thể thao màu đen. 

Honda Civic thế hệ mới xuất hiện ở Thái Lan.

Bên trong nội thất, hàng ghế đầu chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, Cruise Control.

Các lựa chọn động cơ trên Honda Civic 2016 gồm bản 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, công suất 174 mã lực và bản 2.0L, công suất 158 mã lực. Bản 1.5L có thể kết hợp hộp số tự động vô cấp trong khi bản 2.0L sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Honda hé mở thông tin Civic hatchback mới, ra mắt tháng 3

Triển lãm Geneva Auto Show diễn ra trong vài tuần tới là nơi hãng xe Nhật Bản lựa chọn để giới thiệu bản concept của dòng xe Civic 5 cửa thế hệ mới.


Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm