Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Civic phiên bản mới, giá không đổi ở Việt Nam

Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu Civic mới với thêm lựa chọn về màu sắc cùng một số tiện nghi nhưng giá bán không đổi, từ 725 triệu đồng.

Honda Civic mới duy trì kiểu dáng thiết kế mono–form cùng cấu trúc thân xe ACE đậm chất thể thao, tính khí động học mà vẫn đảm bảo sự khỏe khoắn và hiện đại cần. Bên cạnh các màu Đen ánh, Trắng ngà, Titan và Ghi bạc Honda Việt Nam còn bổ sung thêm màu Xanh đá trẻ trung, cá tính.

Trong khi đó, nội thất Honda Civic mới thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý không làm phân tán sự tập trung của người lái. Bên cạnh đó là hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID), hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Honda Civic phiên bản mới.

Đặc biệt, Honda Civic phiên bản mới còn được trang bị hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, hỗ trợ việc lùi và dừng/ đỗ xe.

Honda Civic phiên bản mới có mặt trên thị trường từ 9/12 với giá bán  725 triệu đồng cho phiên bản 1.8MT; 780 triệu đồng cho phiên bản 1.8AT và 860 triệu đồng cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT).

Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 8/2012, tính đến nay, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic thế hệ thứ 9 được bán ra, nâng tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường Việt Nam là gần 21.000 xe.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm