Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo ô tô như phim hành động hay nhất

Phim hành động nổi tiếng nhất luôn gắn với những cảnh rượt đuổi bằng xe hơi, và các nhà sản xuất ô tô cũng rất nhạy bén khi chọn những cảnh quay mạo hiểm làm nền cho sự ra mắt của sản phẩm mới, dù đó là xe tải như Volvo, xe pickup Toyota Tundra hay xe nhỏ Chevrolet Sonic.

Volvo Trucks là một ví dụ điển hình với đoạn quảng cáo gây tò mò cho người xem ngay từ những giây đầu tiên. Nhằm khoe ra sự ổn định trong vận hành của dòng xe tải mới, Volvo đã không tiếc tiền mời võ sĩ kiêm diễn viên người Bỉ Jean-Claude van Damme đảm nhận vai chính trong đoạn quảng cáo dài 1 phút 17 giây với tên gọi The Epic Split.

Trong đoạn phim này, Jean-Claude van Damme đã đứng trên 2 chiếc xe của Volvo đang… chạy lùi. Kịch tính sau đó tiếp tục được đẩy lên cao khi hai chiếc xe tách ra để lại võ sĩ người Bỉ trong tình trạng xoạc chân trên không trung.

Khi được đăng tải trên Youtube, đoạn quảng cáo ngay lập tức thu hút sự chú ý với lượng người xem đã lên tới hơn 57 triệu người, trong đó có khoảng 340 nghìn lượt thích và khoảng 5 nghìn lượt không thích. Những fan của Volvo thì cho rằng đoạn quảng cáo thể hiện sự sáng tạo cũng như đầy tính bất ngờ. Trong khi những người khác bình luận rằng: “Chỉ có Chúa mới làm được thế thôi”. Ngay ca khúc làm nền Only Time cũng khiến nhiều người nghi ngờ tính năng của Volvo nói rằng: “Chỉ có lúc làm phim mới được như vậy”.

Trong khi đó, Chevrolet lại có cách thể hiện rất riêng nhưng cũng chẳng kém phần mạo hiểm và tốn tiền khi đưa tân binh Sonic vào một series các thử thách mà hãng khẳng định là thật 100%. Với tên gọi Stunt Anthem, đoạn quảng cáo dù chỉ dài vỏn vẹn 1 phút 03 giây nhưng đưa người xem tới với một chuỗi màn trình diễn mạo hiểm từ trên không với pha nhảy dù tới dưới mặt đất với các màn nhào lộn khá đẹp mắt. Thậm chí, chiếc Sonic này còn đánh cả đàn piano, nhảy bungee và trượt ván.

Trước đó, Toyota cũng không kém cạnh khi cho ra mắt đoạn quảng cáo Killer Heat vào năm 2009. Người xem được chứng kiến chiếc Tundra đi lên một tòa tháp xoắn ốc cao 24m trong vòng xoáy của ngọn lửa tới 120 độ C. Để có 30 giây hành động này, nhà sản xuất đã phải mất 2 tuần ở sa mạc Mojave, Mỹ, để thực hiện.

Cadillac lại chứng minh CTS là chiếc xe phù hợp nhất với những cảnh rượt đuổi trong quảng cáo Front To Back. Sau vài giây quay cảnh thử xe thông thường bất ngờ Cadillac hé lộ các hình ảnh mà họ cho là chân thực được quay từ chính 2 chiếc CTS cùng di chuyển trên đường trong trạng thái một xuôi một ngược. Rồi hàng loạt các góc máy khác từ nhiều phía xuất hiện nhằm chứng minh độ chính xác trong pha thử nghiệm mạo hiểm của Cadillac. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn tỏ hoài nghi về những hình ảnh vốn chỉ xuất hiện trong các cảnh phim hành động như thế này.

Theo Sống mới

Bạn có thể quan tâm