Chỉ sau khoảng hai tuần được đăng tải trên Youtube, quảng cáo có tên “An impossible, make possible” (tạm dịch: Biến không thể thành có thể) đã thu hút được gần 4 triệu lượt xem với hơn 14 nghìn lượt “Thích”.
Với kỹ thuật vẽ tranh 3D được áp dụng một cách sáng tạo, cùng với đó là sự biến đổi của nguyên lý tỉ lệ tương quan giữa các vật thể, quảng cáo do công ty Mcgarrybowen tại London, Anh, thực hiện đã nhận được nhiều đánh giá tích cực đồng thời từ người xem và các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Một trong những điểm thú vị nhất là hình ảnh chiếc xe Honda CR-V 1.6L i-DTEC và một người đàn ông đang lơ lửng trên mặt đường. Trên thực tế, công ty đã cho dựng một vách kính trong suốt thấp phía trước xe để tạo ấn tượng sai lầm về bóng của xe và của người đàn ông in trên mặt đất. Nếu không, người xem sẽ nhìn thấy bóng thực sự thay vì chiếc bóng giả mà nhà sản xuất đang muốn nhắm tới.
Các hiệu ứng được thực hiện xung quanh nhân vật trung tâm chiếc Honda CR-V động cơ diesel 1.6L i-DTEC, mô-men xoắn cực đại 300Nm, công suất 120 mã lực. Với thông điệp “An impossible, make possible”, Honda muốn truyền tải thông điệp rằng hãng xe Nhật Bản đã làm được điều tưởng chừng không thể là thiết kế thành công chiếc CR-V siêu tiết kiệm nhiên liệu, làm được những chuyện tưởng như không thể. Vốn không mạnh về động cơ máy dầu, nhưng chiếc xe SUV này theo quảng cáo tiêu thụ trung bình 4,5 lít/100km, nhờ đó đi được quãng đường dài 1.290 km với đầy bình nhiên liệu.
Video hậu trường chuẩn bị cho đoạn quảng cáo. |
CR-V thế hệ mới cũng được bán tại Việt Nam và người mua đang phải xếp hàng 2-3 tháng mới đến lượt nhận xe. Dù không có phiên bản máy dầu nhưng ít nhất Honda Việt Nam có thể cho khách hàng xem mẩu quảng cáo hấp dẫn này để giúp họ tự tin hơn vào lựa chọn của mình, sau khi đã xuống tiền đặt cọc.