Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Civic Si 2022 bản sedan lộ diện

Honda Civic Si sedan 2022 được pha trộn thiết kế giữa Civic sedan và Civic hatchback. Xe có một vài điểm nhấn ở ngoại thất như bộ mâm, mui xe và lưới tản nhiệt sơn đen.

Không lâu sau khi tung ra bản phác thảo của Honda Civic 2022 bản sedan và hatchback, nhà thiết kế KDesign AG tiếp tục giới thiệu bản xem trước của chiếc Civic Si 2022 bản sedan. Bản phác thảo Civic Si được nhà thiết kế người Brazil pha trộn giữa Civic sedan và hatchback, kết hợp với một số điểm đặc trưng của Civic Si thế hệ hiện hành.

Honda Civic Si 2022 co anh anh 1

Tương tự bản phác thảo Civic sedan trước đó, Civic Si 2022 có kích thước lớn hơn thế hệ hiện hành. Kiểu dáng xe cũng được đơn giản hóa, có nhiều nét tương đồng với "đàn anh" Accord. Lưới tản nhiệt, các hốc hút gió phía trước đều được sơn đen với họa tiết tổ ong tương tự Civic Si thế hệ hiện hành. Hệ thống đèn chiếu sáng trước được làm mảnh hơn, đèn định vị được kéo dài.

Ở phía sau, Civic Si có mui thấp dần tương tự bản coupe. Đèn hậu chữ C được chuyển sang dạng ngang. Tương tự Civic Si hiện tại, Civic Si 2022 cũng được trang bị cánh gió phía sau. Bộ mâm được thiết kế lại với họa tiết thể thao hơn.

Chưa rõ Civic Si thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ nào. Ở thế hệ hiện tại, mẫu xe này được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm.

Honda Civic Si 2022 co anh anh 2

Honda Civic thế hệ mới sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm sau với đời xe 2022. Honda đã xác nhận thế hệ mới của Civic sẽ gồm phiên bản Si sedan. Civic Type R đang được thử nghiệm nên khả năng cao cũng sẽ được ra mắt cùng Si sedan.

Thiết kế hoàn chỉnh của Honda Civic 2022

Dựa vào hình ảnh phác thảo thiết kế bị rò rỉ vào tuần trước, KDesign AG đã vẽ lại ngoại hình hoàn chỉnh của Honda Civic 2022.

Minh Quân

Ảnh: KDesign AG

Bạn có thể quan tâm