Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Dream II 80 triệu ở Sài Gòn

Hai chiếc Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu Thái Lan được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập vẫn giữ nguyên nước sơn, các con ốc chưa từng được mở.

Honda Dream II 80 triệu ở Sài Gòn

Hai chiếc Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu Thái Lan được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập vẫn giữ nguyên nước sơn, các con ốc chưa từng được mở.

Anh Lưu Chí Trung ở Sài Gòn, chủ nhân của hai chiếc Honda Dream II hàng hiếm cho biết, anh mua bộ đôi xe "độc" này của một người bác cũng ở TP.HCM. Người bác của anh Trung sở hữu đến 3 chiếc Dream II đời 2000 nhưng chỉ sử dụng một chiếc. Hai chiếc còn lại rất ít lăn bánh và sau đó được bán lại.

Bộ đôi Honda Dream II đời 2000 nguyên bản.

Bộ đôi Honda Dream II nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan thuộc đời 2000, 7 số (số máy) và có đầu số 51 chỉ những model xe nhập. Cả hai xe đều đăng ký lần đầu năm 2002 và chạy được lần lượt 8.000 km và 11.000 km. Xe vẫn giữ nguyên được nước sơn zin, các con ốc chưa từng mở, nhông sên zin và bình xăng chưa phải tháo để vệ sinh. Ngoài ra, các phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ bao gồm cặp gương, hai chìa khóa, bộ đồ sửa.

Tem xe là loại màu đỏ dành cho những chiếc Honda Dream II đời cuối sản xuất ở Thái Lan. Thông tin hướng dẫn sử dụng được ghi bằng chữ Thái in trên đầu xe, yếm xe. Khác với những chiếc Dream II "made in Thailand" đời đầu, những model đời cuối có niềng (vành xe) dập tên công ty thay vì ngày tháng sản xuất.

Honda Dream II sử dụng động cơ 100 phân khối, hộp số là loại 4 số tròn, khởi động bằng nút đề và cần đạp. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đùm.

Ngoài bộ đôi Honda Dream II hàng hiếm, bộ sưu tập của anh Trung còn có 3 chiếc Honda Future đời đầu, đăng ký các năm 2000, 2002, 2003 và mới chỉ chạy 1.500 km và 1.700 km, sau đó "trùm mền".

Một số hình ảnh bộ đôi Honda Dream II hàng hiếm ở Sài Gòn:

Bộ đôi Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan.

Dòng chữ thông tin sản phẩm và hướng dẫn vào số bằng tiếng Thái Lan.

Tem xe.

Bánh trước.

Phanh đùm sau.

Các con ốc còn nguyên vẹn, chưa tháo mở.

Chìa khóa đôi.

Bình xăng như mới.

Số hiệu máy đầu 51 chỉ những chiếc Dream II nhập khẩu Thái Lan.

Lốp có dòng chữ "made in Thailand".

Quang Hưng

Theo Infonet

Quang Hưng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm