Được mệnh danh là “mẫu Honda chopper duy nhất của xứ sở mặt trời mọc”, số lượng xe Fury tại Việt Nam vốn đã hiếm. So với xe nguyên bản có hình dáng gọn gàng đơn giản, chiếc xe độ body này trông khuỳnh khoàng một cách khác lạ.
Phần đầu xe được thêm một tấm mặt nạ phủ gần hết ghi-đông và đèn pha. Đuôi xe cũng ấn tượng không kém, gồm tổ hợp vè chắn bùn và 2 thùng chứa hành lý, được thiết kế thuôn nhọn và kéo dài hạ thấp gần sát mặt đất tạo nên hình khối đồ sộ phía sau, khác hẳn đường nét cụt ngủn của đuôi xe nguyên bản. Ai không tinh sẽ khó nhận ra chiếc Fury khi nhìn từ phía sau.
Đèn stop và xi-nhan được vẽ thành 3 vạch ngang nhỏ hẹp ở sát mặt đất, dùng các bóng LED, khó quan sát vì không thuận mắt. Phần cuối của vè chắn bùn bánh trước cũng được vuốt dài thuôn dài hài hòa với đường nét của đuôi xe. Toàn bộ làm bằng nhựa sơn đồng màu với thân xe. Kỹ thuật tạo khuôn chất lượng cao giúp cho các mép nhựa giữa các chi tiết đều sắc sảo, kín khít và liền lạc.
Dù làm bằng nhựa, nhưng trọn bộ ốp thân xe và một số chi tiết linh kiện để phù hợp tương thích với kết cấu của xe có giá là khoảng 4.500USD, anh N.Đ.Q, đại diện công ty sản xuất cho biết. Theo anh, đó là giá của sản phẩm đầu tiên, còn khi đã có nhiều đơn đặt hàng thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều. Tất nhiên, với Fury thì không hy vọng sản xuất hàng loạt, mà đây chỉ là bản trưng bày nhằm khoe kỹ nghệ với giới chơi xe mà thôi.
Một khó khăn khác là nhiều chủ xe ngại “độ” mạnh tay quá dễ bị công an hỏi thăm với lý do thay đổi kết cấu xe mà không làm lại giấy tờ. Ngoài ra, mẫu mã có thể bị sao chép dễ dàng, trong khi mỗi bộ ốp thân xe này đều mất rất nhiều công sức của những người tạo ra nó. Chẳng hạn với bộ “áo” của Fury, công ty đã mất 6 tháng mới hoàn thành, anh Q cho biết. Đây cũng là những lý do khiến thị trường phụ kiện xe máy Việt Nam rất kém phát triển, dù lượng tiêu thụ xe mỗi năm tới hơn 3 triệu chiếc.