Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda NSC50R - scooter 50 phân khối chính thức trình làng

Khoác trên mình bộ cánh của những mẫu xe đua Repsol Honda MotoGP, tuy nhiên mẫu scooter này lại không mạnh mẽ được như vậy.

Honda NSC50R - scooter 50 phân khối chính thức trình làng

Khoác trên mình bộ cánh của những mẫu xe đua Repsol Honda MotoGP, tuy nhiên mẫu scooter này lại không mạnh mẽ được như vậy.

Có thể thấy thiết kế tổng thể của Honda NSC50R khá giống với mẫu Air Blade đời cũ. Với bộ tem xe đậm chất thể thao, Honda dường như đang nhắm đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Bên cạnh đó, với động cơ chỉ 50 phân khối, Honda NSC50R thực sự phù hợp với những người mới tiếp xúc với dòng xe tay ga.

Phần đầu xe là cụm đèn pha có thiết kế trải dài. Đây là phong cách đang được Honda áp dụng trên những mẫu xe mới của mình. Trục cơ sở của xe có chiều dài 1.256mm, chiều cao yên xe tính từ mặt đất 760mm. Cốp xe khá rộng, có khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu. Bình xăng của NSC50R có dung tích 5,5 lít. Xe sử dụng bộ phanh đĩa thủy lực phía trước kích thước 220mm, bộ phanh trống phía sau, kích thước 130mm, kết hợp với hệ thống phanh CBS mang lại sự an toàn cao khi vận hành. Xe sử dụng bộ vành 14 inch, 5 chấu. Trọng lượng xe rơi vào khoảng 102,5 kg với bình xăng đầy.

Honda NSC50R sở hữu động cơ xi-lanh đơn SOHC, 4 kì, 49cc, làm mắt bằng không khí, sản sinh công suất 3,6 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với động cơ phân khối thấp, NSC50R còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng 65 km/lít khi di chuyển với vận tốc ổn định 30 km/h.

Honda NSC50R dự kiến được bán tại thị trường châu Âu với giá 2.000 USD, kèm theo 3 màu tùy chọn: trắng ngọc trai, xám kim loại và tông màu Repsol.

Hạ phong

Theo Infonet

Hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm