Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda ra mắt naked-bike VTR 2015

Mẫu xe 250 phân khối của hãng xe Nhật Bản sở hữu thiết kế cổ điển, bổ sung thêm 2 phiên bản mới, có giá khởi điểm từ khoảng 5.890 USD.

Thời điểm hiện tại, các hãng xe thi nhau thay đổi kiểu dáng, thiết kế của các mẫu xe để tăng tính cạnh tranh, thì Honda VTR là một trong số ít các mẫu xe còn giữ được kiểu dáng mang nhiều nét cổ điển. Để duy trì sự tồn tại của dòng xe này, hãng xe Nhật Bản quyết định bổ sung những nâng cấp và thêm các phiên bản mới cho mẫu VTR 2015.
Thời điểm hiện tại, các hãng xe thi nhau thay đổi kiểu dáng, thiết kế của các mẫu xe để tăng tính cạnh tranh, thì Honda VTR là một trong số ít các mẫu xe còn giữ được kiểu dáng mang nhiều nét cổ điển. Để duy trì sự tồn tại của dòng xe này, hãng xe Nhật Bản quyết định bổ sung những nâng cấp và thêm các phiên bản mới cho mẫu VTR 2015.
Diện mạo của VTR 2015 vẫn giữ lại đường nét cổ điển ở cụm đèn pha hình tròn. Sự thay đổi đáng chú ý trên mẫu naked-bike này chính là hệ khung dạng lưới mắt cáo màu đỏ, có cảm giác thiết kế khá giống với hệ khung của Ducati. Thiết kế cụm đồn hồ hiển thị cũng mang nét cổ điển với kiểu dáng tròn. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm phiên bản VTR LD 2, bên cạnh bản VTR và VTR-F.
Diện mạo của VTR 2015 vẫn giữ lại đường nét cổ điển ở cụm đèn pha hình tròn. Sự thay đổi đáng chú ý trên mẫu naked-bike này chính là hệ khung dạng lưới mắt cáo màu đỏ, có cảm giác thiết kế khá giống với hệ khung của Ducati. Thiết kế cụm đồng hồ hiển thị cũng mang nét cổ điển với kiểu dáng tròn. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm phiên bản VTR LD 2, bên cạnh bản VTR tiêu chuẩn và VTR-F.
Mẫu VTR-F sở hữu cụm đèn pha với thiết kế hình tam giác, trang bị cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và kỹ thuật số.
Mẫu VTR-F sở hữu cụm đèn pha với thiết kế hình tam giác, trang bị cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và kỹ thuật số.
Trong khi đó, phiên bản VTR LD sở hữu thiết kế tương tự như bản VTR tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiều cao yên xe được hạ thấp hơn, ở mức 740 mm. Trong khi đó, phiên bản VTR tiêu chuẩn và VTR-F là 755 mm.
Trong khi đó, phiên bản VTR LD sở hữu thiết kế tương tự như bản VTR tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiều cao yên xe được hạ thấp hơn, ở mức 740 mm. Trong khi đó, phiên bản VTR tiêu chuẩn và VTR-F là 755 mm.
Cả 3 mẫu xe này đều được trang bị khối động cơ V-Twin, 250 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 30 mã lực, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.
Cả 3 mẫu xe này đều được trang bị khối động cơ V-Twin, 250 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 30 mã lực, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.
Tại thị trường Nhật, mẫu Honda VTR 2015 được bán với giá khoảng <abbr class=5.890 USD. Trong khi đó, phiên bản VTR LD có giá khoảng 6.000 USD và VTR-F là khoảng 6.100 USD." />
Tại thị trường Nhật, mẫu Honda VTR 2015 được bán với giá khoảng 5.890 USD. Trong khi đó, phiên bản VTR LD có giá khoảng 6.000 USD và VTR-F là khoảng 6.100 USD.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm