Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda ra mắt nakedbike Neo Sports Cafe Concept tại Paris Motor Show

Sở hữu thiết kế tân-cổ đặc trưng của Honda kết hợp với những đường nét cơ bắp, Neo Sports Cafe Concept được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mượn từ CB650F.

Honda Neo Sports Cafe Concept - bản xem trước của nakedbike CB650R Dù chỉ là dạng ý tưởng nhưng Honda Neo Sports Cafe Concept chắc chắn sẽ được sản xuất và là bản xem trước của mẫu nakedbike CB650R.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 1
Trong khi triển lãm môtô Intermot Motorcycle Show 2018 đang diễn ra tại Đức, Honda lại đem mẫu concept Neo Sports Cafe đến triển lãm Paris Motor Show vốn dành cho ôtô. Đây là mẫu xe mới nhất trong gia đình Neo Sports Cafe, sau những cái tên CB1000R, CB300R và CB125R.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 2
Sở hữu ngôn ngữ thiết kế tân-cổ Neo Sports Cafe đặc trưng của Honda, Neo Sports Cafe Concept vẫn có điểm riêng so với loạt xe đã ra mắt vào năm ngoái. Dễ nhận ra nhất là thiết kế đèn pha LED tròn được tích hợp thẳng vào mặt nạ trước bằng nhôm. Chiếc xe trông hiện đại và cá tính hơn phần đầu độc đáo này.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 3
Khác với đàn anh CB1000R, Neo Sports Cafe Concept sở hữu bình xăng hai tông màu, được thiết kế nhô cao, ngắn, góc cạnh hơn. Thiết kế này giúp xe thoát khỏi vẻ ''hiền hậu'' của những chiếc nakedbike Honda và mang hơi hướm Streetfighter. 
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 4
Tương tự những mẫu xe Neo Sports Cafe khác, chiếc concept hạng trung này sở hữu khá nhiều điểm nhấn màu bạc để làm nổi bật vẻ hiện đại.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 5
Neo Sports Cafe Concept sử dụng bộ mâm 5 chấu chữ Y từng xuất hiện trên đàn anh CB1000R. Chiếc concept này trở nên cao cấp hơn với giảm xóc trước dạng upside down thay vì ống lồng, kết hợp với các kẹp phanh Nissin 4 piston đối xứng dọc. Tuy mang kiểu dáng nakedbike nhưng mẫu xe này được trang bị bộ lốp trơn kiểu xe đua.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 6
Phần đuôi của Neo Sports Cafe Concept được vuốt nhọn và nhô cao về phía sau tạo vẻ thể thao và hầm hố theo phong cách Streetfighter. Dù sở hữu mâm tương tự CB1000R nhưng chiếc concept này lại không sử dụng gắp đơn mà thay vào đó là bộ gắp đôi mượn từ CB650F. 
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 7
Honda không công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Neo Sports Cafe Concept. Tuy nhiên, dựa vào hình dáng động cơ và bộ khung thì có thể đoán được mẫu xe ý tưởng này sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch được chia sẻ từ CB650F. 
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 8
Hệ thống ống xả kép bằng titanium cao cấp đến từ thương hiệu SC Project cũng là điểm đáng giá trên chiếc concept này. Tuy nhiên, đây chỉ là bản xem trước nên có thể hệ thống ống xả cao cấp này sẽ bị loại bỏ trên bản sản xuất.
Honda ra mat concept CB650R Neo Sport Cafe anh 9
Nhờ hệ thống ống xả full system, động cơ trên Neo Sports Cafe Concept có thể sản sinh công suất và mô-men xoắn lớn hơn con số 88 mã lực và 64 Nm của CB650F. Sở hữu quá nhiều chi tiết được phát triển từ CB650F, Neo Sports Cafe Concept có thể sẽ thay thế luôn vị trí của CB650F khi được sản xuất hàng loạt.

Honda CB1000R 2018 - cafe racer kiểu mới

Honda CB1000R thay đổi thiết kế, pha trộn giữa phong cách naked bike và cafe racer, phong cách mà các thương hiệu môtô Nhật Bản đang bám đuổi.

Honda ra mắt CB1000R và CB250R 2018 tại Đông Nam Á

Honda vừa cho ra mắt 2 mẫu naked-bike là CB1000R và CB250R với kiểu dáng hầm hố, cùng những thay đổi ở động cơ.











Thượng Tâm

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm