Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda SH mode thêm 3 màu mới, giá 50,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa bổ sung vào bộ sưu tập SH mode với thêm các màu sắc xanh ngọc đen, trắng nâu, vàng nhạt nâu cùng mức giá 50,5 triệu đồng.

Sau gần 2 năm ra mắt người dùng trong nước, dòng xe tay ga SH mode vừa được bổ sung phiên bản thời trang với thêm màu mới. Một số điểm cải tiến khác như tem xe và logo SH mode với đường nét tinh xảo. Gương xe mới thời trang hơn với thiết kế theo hình tròn, được làm từ chất liệu không gỉ, sáng bóng.

SH mode màu mới, tem mới giá 50,5 triệu đồng.

Ngoài những nâng cấp trên, SH mode vẫn duy trì thiết kế đuôi xe với cụm đèn sau thon gọn cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp. Ngoài ra, vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

SH mode sử dụng động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Logo SH mode thiết kế mới.

Các tiện ích khác ở mẫu xe tay ga như hộc đựng đồ 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng.

Con trai đi Honda SH mode có hợp không?

Tôi có nhu cầu mua một chiếc xe tay ga trong tầm giá khoảng 50 triệu đồng và thích Honda SH mode, nhưng đang băn khoăn do kiểu dáng có vẻ phù hợp hơn với nữ.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm