Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam khởi động chuỗi 120 sự kiện tri ân khách hàng toàn quốc

Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức khởi động chuỗi chương trình “Honda - Luôn vì bạn” tại các tỉnh thành trên cả nước, từ tháng 8 đến hết tháng 1/2020.

Trong suốt chặng đường hơn 20 năm ghi dấu tại Việt Nam, HVN được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh xe máy hàng đầu. Bên cạnh việc liên tục cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, HVN còn tổ chức nhiều sự kiện lớn nhằm tri ân khách hàng.

Honda anh 1
Honda đào tạo lái xe an toàn.

Với nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho mọi người”, HVN đã mang tới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng bằng nhiều cách khác nhau

Theo đó, kể từ năm 2012, HVN đã thực hiện chuỗi sự kiện tri ân khách hàng lớn. Tiếp nối hành trình đó, năm nay HVN triển khai chương trình “Honda - Luôn vì bạn 2019” với hai hoạt động chính: Chương trình khởi động (từ tháng 8 đến hết tháng 1 năm sau) liên quan đến dịch vụ sản phẩm và chương trình “Honda - Luôn vì bạn” (từ tháng 10 đến hết tháng 3 năm sau) hướng tới khách hàng trẻ với nhiều chương trình ca nhạc và giải trí.

Chuỗi sự kiện thứ nhất “Honda - Luôn vì bạn 2019” sẽ được tổ chức từ ngày 24/8 năm đến hết ngày 31/1/2020 với 120 sự kiện lớn nhỏ tại 60 tỉnh thành trên cả nước. Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ được tham gia các hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm xe hay mua xe với giá ưu đãi.

Cũng tại chuỗi sự kiện năm nay, HVN sẽ lần đầu tổ chức chuỗi hoạt động kiểm tra sản phẩm cho khách hàng ngay tại sự kiện, thiết kế khu trưng bày giới thiệu các sản phẩm mới, thu hút khách hàng với khu chụp ảnh và khu trò chơi hướng tới hoạt động bảo vệ môi trường.

Honda anh 4
Nhiều trò chơi tương tác sôi động được tổ chức trong sự kiện.

Người tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với các đại lý bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (Head), được nghe tư vấn cũng như hướng dẫn từ phía Head.

Chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì bạn 2019” là sự tri ân mà hãng dành tặng các khách hàng đã tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website hoặc fanpage của của Honda Việt Nam.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm