Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam: Một chặng đường - Vạn lời tri ân

Để đánh dấu chặng đường hoạt động thành công tại Việt Nam, trong tháng 8, Honda Việt Nam tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006, Honda Việt Nam đã xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý theo tiêu chuẩn 5S (Sales/Bán hàng - Service/Dịch vụ - Spare Parts/Phụ tùng - Safety/An toàn - Social Contribution/Đóng góp xã hội), với các chương trình đào tạo bán hàng và sau bán hàng toàn diện cho nhân viên các đại lý. Lắng nghe nhu cầu khách hàng và phản ánh vào sản phẩm, các mẫu ô tô mang thương hiệu của hãng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điều này nhờ vào các yếu tố cốt lõi: thiết kế trẻ trung mang xu hướng tương lai, vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội.


Mẫu sedan hạng trung đầu tiên Civic đã được đưa ra thị trường vào tháng 8/2006. Chỉ trong 2 năm đầu kinh doanh, doanh số mẫu xe này chạm ngưỡng 10.000 xe, một kỷ lục trong phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam. Với doanh số cộng dồn đến nay là gần 20.000 xe, đây là một thương hiệu tin cậy trên thị trường. 

Tháng 12/2008, Honda Việt Nam tiếp tục mở rộng đối tượng khách hàng, bằng việc ra mắt mẫu SUV CR-V. Đặc biệt, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư được giới thiệu vào tháng 3/2013, với những thay đổi bứt phá, đã khẳng định vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt.


Mẫu sedan cỡ lớn danh tiếng Accord cũng được nhập khẩu vào tháng 1/2011. Không ngừng cập nhật các công nghệ mới tiên tiến, tháng 6/2014 vừa qua, Accord thế hệ mớ, ứng dụng công nghệ đột phá Earth Dreams, mang lại hiệu quả tối ưu trong vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đã được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. 

Hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình, tháng 6/2013, mẫu sedan cỡ nhỏ City cũng chính thức được giới thiệu với khách hàng Việt Nam, qua hệ thống 11 đại lý ủy quyền trải dài khắp cả nước. Sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại, mẫu xe đã nhanh chóng để lại dấu ấn. Gần 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau 1 năm ra mắt, tăng gấp đôi so với kế hoạch ban đầu.


Chỉ với 4 mẫu xe, nhưng từ năm 2013 đến nay, Honda Việt Nam đã giữ vị trí thứ 3 về sản lượng bán hàng xe du lịch trong Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Chính sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng đã làm nên thành công của thương hiệu qua một chặng đường gắn bó. Các khách hàng thân thiết chính là nhân tố quan trọng nhất đóng góp vào những thành tựu đáng tự hào mà thương hiệu đạt được. Khách hàng cũng là động lực lớn nhất để hãng không ngừng nỗ lực và hoàn thiện, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng vượt lên trên mọi sự mong đợi.

Với mục đích tri ân và mang lại nhiều niềm vui đến cho nhiều khách hàng hơn nữa, trong tháng 8, Honda Việt Nam thực hiện một chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước. Cụ thể, mọi khách hàng đang và sắp sở hữu xe Honda đều có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị đầy hấp dẫn.


Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe mới:

- Với 100 khách hàng đầu tiên mua xe Civic, mẫu xe đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất và cũng là mẫu xe tiên phong đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Honda Ô tô tại thị trường Việt Nam, hãng sẽ tặng iPhone 5S phiên bản quốc tế sành điệu và sang trọng.

- Với các khách hàng mua xe CR-V và City, hãng cũng dành tặng 1 túi da cao cấp.

- Thời gian áp dụng: 4 - 31/8.

Dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng đang sở hữu xe:

- Khách hàng hiện tại đang sở hữu các loại ô tô do Honda Việt Nam cung cấp được miễn phí dịch vụ kiểm tra xe, và tặng 10% phí gia hạn bảo hành.

- Thời gian áp dụng: 15 - 30/8.

Quà tặng dành cho khách hàng lái thử xe:

- Tất cả các khách hàng lái thử xe trong thời gian này sẽ nhận được 1 chiếc ô Honda tiện ích.

- Thời gian áp dụng: 4 - 31/8.

Đây sẽ là cơ hội tốt để sở hữu những mẫu xe trẻ trung, sang trọng và nhiều tiện ích. Hơn tất cả, những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ, những xúc cảm tinh tế và thăng hoa sau tay lái trên mỗi cung đường, là món quà ý nghĩa và xứng đáng nhất hãng mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân thiết.

Một chặng đường đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, hãng tự hào khi mang đến cho rất nhiều khách hàng niềm vui và sự hài lòng khi chinh phục những nẻo đường mới cùng những chiếc ô tô mang thương hiệu Honda. Với chương trình tri ân khách hàng rộng rãi trên quy mô cả nước, hãng mong muốn được đồng hành và lan tỏa “niềm vui cầm lái”đến nhiều khách hàng Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu uy tín và tin cậy trên mỗi hành trình.

Tư liệu: Honda Việt Nam

Bạn có thể quan tâm