Winner X, Exciter không phải là xe côn tay 150 cc mạnh nhất VN
Độ "bốc" của xe không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh động cơ tạo ra, mà còn liên quan đến khối lượng của phương tiện.
61 kết quả phù hợp
Độ "bốc" của xe không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh động cơ tạo ra, mà còn liên quan đến khối lượng của phương tiện.
Yamaha FreeGo S, Honda Winner X hay SYM Star SR 170 là những mẫu xe máy có phanh ABS giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.
Bản độ này thay đổi thiết kế đầu xe và nâng cấp dàn chân, phần khung sườn của Honda Winner X được giữ nguyên.
Phiên bản thể thao của Winner X được thay đổi bộ tem bên ngoài, giữ nguyên động cơ 150 cc. Xe sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Honda từ 8/5.
Không chỉ xe mới, các phiên bản đời cũ cũng được các tay chơi Việt lựa chọn để độ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
Mẫu xe côn tay có giá đề xuất cho bản thường là 46 triệu đồng nhưng giá bán tại đại lý chỉ còn 43 triệu đồng tại Hà Nội.
Trong khi Honda Winner X đã ra mắt tại thị trường Việt Nam thì tại Indonesia, Honda Supra GTR 150 2019 vẫn là phiên bản cũ, chỉ có một số thay đổi nhỏ.
"Nếu đi thì phải đi xe số, phải là người biết cách vào số, lên dốc và xuống dốc phải đi số nhỏ”, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết.
Winner X của Honda được người dùng Yamaha Exciter đánh giá là nhỉnh hơn về thiết kế nhưng khả năng tăng tốc của hai mẫu côn tay này không quá chênh lệch.
Mới vận hành khoảng 700 km, chiếc Honda Winner X của một người dùng đã xuất hiện tiếng kêu lạ ở bên trong động cơ.
Trong khi các tỉnh thành phía Bắc vẫn giữ giá thì tại phía Nam, Honda Winner X đã xảy ra tình trạng tăng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng so với giá đề xuất.
Đèn xi-nhan dạng "lồi" trên Honda Winner X là một trong những bộ phận nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất sau 2 ngày ra mắt.
Được lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ, Honda Winner X lại bị đánh giá là thiếu sáng tạo khi chấp vá thiết kế của nhiều mẫu xe.
Ngày 13/7, mẫu côn tay Winner thế hệ mới sẽ ra mắt với những nâng cấp đáng giá. Đây sẽ là hồi chuông báo động cho sự chậm thay đổi của Yamaha Exciter 150.
Mỗi chiếc đều có ưu điểm riêng nhờ vào hệ thống động cơ khác nhau. Giá bán của 2 mẫu xe này cũng chênh lệch với nhau khá nhiều.
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao bước số trên chiếc Yamaha Exciter của mình không giống với chiếc Honda Wave của đứa bạn?
Lốp "xịn" rất nhanh mòn vì chú trọng vào hiệu suất hơn là thời gian sử dụng.
Không cần phải tháo máy để thay đổi động cơ có kích thước lớn hơn, những việc làm sau vẫn có thể giúp tăng sức mạnh của xe lên mức cao nhất.
Sau khi độ, chiếc xe có công suất gần 32 mã lực và tốc độ tối đa đạt được hơn 160 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ngang ngửa các mẫu xe phân khối lớn.
SOHC là loại động cơ trên Yamaha Exciter có những ưu nhược điểm gì so với động cơ DOHC trên Honda Winner?