Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Winner X thay dàn áo và bộ tem theo phong cách MotoGP

Winner X phiên bản thể thao với tem và màu sắc mới theo phong cách MotoGP sắp được Honda Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 50 triệu đồng.

Honda Winner X là cái tên quen thuộc với những tín đồ mê xe côn tay cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Được ra mắt thị trường vào tháng 7/2019, mẫu xe thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thích xe tay côn nhờ thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và đậm tính thể thao.

Sau hơn 4 năm có mặt tại thị trường xe Việt, Honda Winner X tạo dựng được chỗ đứng vững chắc với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc.

Tiếp nối thành công đó, Honda ra mắt phiên bản thể thao Winner X mới với hình ảnh đại diện là Marc Marquez - tay đua 6 lần vô địch Moto GP - cùng mẫu tem và màu sắc mới thể thao, trẻ trung hơn.

Honda Winner X 2022,  phien ban the thao anh 1

Phiên bản thể thao Winner X mới.

Ngoại hình mới, giá trị cũ

Honda Winner X phiên bản mới nhất gần như được Honda giữ nguyên về kích thước và thiết kế với các đường nét góc cạnh, sắc sảo. Sự kết hợp giữa dàn pha và dải đèn định vị hình chữ V của xe càng tăng thêm vẻ ngoài bụi bặm, hầm hố với diện mạo nam tính, mạnh mẽ.

Yếm xe sở hữu những khe gió thiết kế khí động học tương tự trên mẫu xe môtô thể thao, tô đậm ấn tượng thể thao, trẻ trung. Đuôi xe được thiết kế thon gọn, nhấn mạnh cảm giác tốc độ và sự khỏe khoắn đặc trưng của xe Honda.

Honda Winner X 2022,  phien ban the thao anh 2

Thiết kế bụi bặm, hầm hố trên Winner X mới phù hợp với phái mạnh.

Điểm nổi bật của phiên bản lần này nằm ở thiết kế tem màu mới làm nổi bật nét thể thao. Thiết kế màu và tem bắt mắt lấy cảm hứng từ phối màu trên mẫu CBR1000RR-R, phần thân xe phối nền đỏ và tem màu xanh trắng hài hòa thu hút ánh nhìn. Thiết kế này khiến người dùng gợi nhớ đến các siêu xe thể thao cao cấp.

Trong phiên bản thể thao này, “chất X” còn được làm nổi bật với thiết kế mới ở phần vành xe chuyển từ màu đen sang vàng đồng cao cấp, mang lại vẻ sang trọng, trẻ trung, góp phần tôn lên chất thể thao cho người lái.

Các tiện ích an toàn

Phiên bản xe mới được duy trì nhiều trang bị tiện ích an toàn, giúp người lái an tâm khi sử dụng như hệ thống khóa điện tử thông minh Smartkey. Khóa điện tử Smartkey được tích hợp 3 tính năng chống trộm thông minh, định vị vị trí xe và khởi động hệ thống điện. Đặc biệt, ổ khóa còn được trang bị hệ thống đèn LED xanh vừa giúp định vị trong điều kiện thiếu sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe côn tay.

Ngoài ra, Honda vẫn trang bị cổng sạc USB loại A có nắm chống nước cho xe. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng các thiết bị điện như điện thoại trong suốt hành trình dài mà không lo lắng mất liên lạc, bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Honda Winner X 2022,  phien ban the thao anh 3

Nhiều trang bị an toàn được thiết lập trên xe.

Xích có vòng phớt O (seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn.

Bên cạnh đó, Honda Winner X 2022 phiên bản thể thao mới duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống phanh ABS là trang bị cần thiết giúp người dùng tự tin cầm lái khi di chuyển ở bất kỳ điều kiện mặt đường nào.

Động cơ mạnh mẽ chinh phục thử thách

Winner X phiên bản thể thao vẫn dùng động cơ 150 cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5 kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm/6.500 vòng/phút, giúp người lái tự tin chinh phục đa dạng cung đường.

Với động cơ hiệu suất cao, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200 m trong 10,9 giây), mà còn mượt mà ở dải tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái.

Trải nghiệm thực tế cho thấy tay côn trên Winner X 2022 khá nhẹ, giúp người lái không bị mỏi tay khi di chuyển đường dài hay trên những phố xá đông đúc thường xuyên cần giữ côn và chuyển số. Ở cấp số 1 và 2, gia tốc lớn, phù hợp cho người dùng di chuyển trong phố thường xuyên phải vượt xe khác.

Phiên bản thể thao Winner X mới chính thức được tung ra thị trường từ ngày 25/11 thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Phiên bản mới có các màu đỏ, đen, trắng với mức giá bán lẻ đề xuất 50,56 triệu đồng.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm