Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Đăng thú nhận sợ bóng đêm hơn con gái

Với các nhiệm vụ phải thực hiện trong bóng tối, Bé Nhím luôn rất tự tin, mạnh mẽ và bảo vệ các bạn nhỏ khác.

Bo oi minh di dau the tap 9 anh 1
Trong tập 9 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, các bé thực hiện nhiệm vụ tìm đường lên chính điện để mang mật thư về cho các bố. Khi mới nhận mật thư, cả Nhím, Bell, Híp và Châu Chấu đều tỏ ra hào hứng và muốn đảm nhận vai trò "thuyền trưởng". 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 2
Vị trí dẫn đường được trao cho Nhím. Cô bé tận tình chăm sóc các em, dắt Bell bước xuống bậc thềm đá. Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ Nhím là cô bé  "liều, chưa bao giờ sợ bóng đêm". Anh thú nhận bản thân mình cũng có lúc sợ nhưng Nhím lúc nào cũng tự tin. 

 

Bo oi minh di dau the tap 9 anh 3
Khi chưa đi hết nửa quãng đường, Châu Chấu khóc toáng lên vì sợ. Mặc dù Nhím, Bell và Híp nỗ lực động viên, Châu Chấu vẫn không ngừng khóc. Bell quyết định quay trở lại tìm sự trợ giúp của bố Anh Khoa. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 4
Bell (con gái diễn viên Thành Được) tỏ ra rất mạnh mẽ, hét toáng lên: "Châu Chấu có đèn mà, Châu Chấu đang cầm kìa". 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 5
Ca sĩ Anh Khoa cho biết bình thường Châu Chấu rất sợ bóng đêm. Anh động viên, dỗ dành con: "Đây là nhiệm vụ của Chấu, Chấu phải lấy mật thư về cho ba. Con đi với Bell mà con sợ thì xấu hổ lắm đó". Bell củng cố thêm niềm tin cho Châu Chấu bằng câu nói ""Anh Châu Chấu ơi, có Bell đây rồi, đừng có lo!". 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 6
“Phi đội khỉ con” tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ. Nhưng chỉ được vài bước chân, đến lượt Bell khóc thét lên và các ông bố lại xuất hiện kịp thời giải cứu. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 7
Nhím, Bell, Châu Chấu và Híp gặp sư thầy ở chính điện để nhận nhiệm vụ. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 8
Sau khi nhận mật thư từ sư thầy, bốn cặp bố con lục đục kéo nhau về nghỉ ngơi, dành sức cho nhiệm vụ tọa thiền vào 5h ngày hôm sau.
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 9
Do phải dậy sớm, các bé liên tục ngáp ngủ. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 10
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tọa thiền, sư thầy phân công nhiệm vụ tiếp theo cho các cặp bố con - làm việc trong yên lặng (không được nói chuyện). Mỗi gia đình làm một việc khác nhau, gồm cắm hoa rồi bày lên điện Phật, quét sân, nấu lá Sake, nấu bắp cho khỉ ăn. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 11
Trong khi các bố chấp hành nghiêm chỉnh, Nhím và Bell lại hăng hái trò chuyện. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 12
Bell "làm khó" bố Thành Được bằng loạt câu hỏi, thắc mắc. 
Bo oi minh di dau the tap 9 anh 13
Bố con diễn viên Hải Anh thực hiện quy định yên lặng tốt nhất. Trong tập tiếp theo, lên sóng ngày 9/7, các bé làm nhiệm vụ tưới cây và cuộc "tranh chấp" giữa Châu Chấu và Bell nổ ra, khiến Bell khóc nức nở. 
Các cặp bố con thực hiện nhiệm vụ trong yên lặng Trong Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con phải thực hiện nhiệm vụ trong yên lặng.

Minh Đức

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm