Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Ngọc, Thanh Thúy mặt mộc trên sàn tập cho show của Mr Đàm

Để có đêm nhạc hoàn hảo diễn ra tối nay 21/6, hai nữ ca sĩ đã có buổi tổng duyệt miệt mài cùng huấn luyện viên "The Voice" tại sân khấu Lan Anh.

Hồng Ngọc, Thanh Thúy mặt mộc trên sàn tập cho show của Mr Đàm

Để có đêm nhạc hoàn hảo diễn ra tối nay 21/6, hai nữ ca sĩ đã có buổi tổng duyệt miệt mài cùng huấn luyện viên "The Voice" tại sân khấu Lan Anh.

Sự xuất hiện của Hồng Ngọc trong đêm nhạc Vũ khúc Hưng của Mr. Đàm dự đoán sẽ trở thành điểm nhấn. Trước đó, để kết hợp ăn ý cùng các đồng nghiệp trong chương trình lớn, nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha đã cùng chồng và con trai bay về Việt Nam để luyện tập. So với thời gian trước, Hồng Ngọc gầy và đen hơn. Trong khi đó, Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy cũng đển rất sớm để tập hát cùng Dương Triệu Vũ. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp nên cô không tránh khỏi tậm trang lo lắng, hồi hộp.

Vũ khúc Hưng chính là cách chơi chữ đầy ý nghĩa của Mr Đàm. Đêm diễn ưu ái dành riêng cho hai giọng hát Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ sẽ là một cuộc đối đầu “bất phân thắng bại” giữa một giọng ca trẻ đầy nội lực với những bài hát thời thượng, vũ đạo đẹp mắt bên cạnh "ông hoàng" luôn gây bất ngờ sở hữu số lượng bài hit và lực lượng người hâm mộ khổng lồ nhất hiện nay.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức lại những bản nhạc hay nhất, hot nhất của Mr Đàm như: Góc khuất, Trái tim tình si, Trái tim sỏi đá, Tình yêu không có lỗi, Lạc mất em, Nửa vầng trăng…Trong khi đó, Dương Triệu Vũ sẽ không hề kém cạnh với các ca khúc được anh chọn lựa kĩ càng, đáp ứng được cả phần nghe và nhìn cùng những bản hits của anh được giới trẻ biết đến. Đặc biệt, trong chương trình lần này, nam ca sĩ sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc trữ tình nằm trong album nhạc xưa mới phát hành của anh.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 21/6 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh.

Những hình ảnh trong buổi tổng duyệt:

"Mắt nai" Hồng Ngọc "đen nhẻm" khi chụp hình cùng anh Hai Lam Trường.

Nữ ca sĩ đưa cả chồng và con trai về Việt Nam trong chuyến biểu diễn lần này. Con trai cô trở thành tâm điểm của sự quan tâm.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú cậu bé này.

Anh luôn trêu chọc cậu bé.

Cậu bé 5 tuổi cũng rất thích chơi cùng Mr.Đàm.

Chụp hình kỷ niệm.

Không chỉ tập luyện cùng Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy còn tập cùng anh Hai. Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp dù mặt mộc.

Trao đổi với Dương Triệu Vũ để tìm tiếng nói chung khi song ca.

Nam ca sĩ còn dắt chó đến buổi tổng duyệt.

Khán giả có dịp nghe lại những ca khúc đình đám gắn liền với Mr.Đàm.

Lam Trường chụp hình cùng đạo diễn Phạm Vy Mỹ.

Lệ Quyên cũng mặc giản dị đi tập.

Sân khấu đẹp và hoành tráng.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm