Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung diện short ngắn giữa mùa đông Hà Nội

Diva háo hức trở lại với gió lạnh của miền Bắc nên quyết định chọn bốt cao và quần short ngắn khi đi tập hát chuẩn bị cho đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Hồng Nhung diện short ngắn giữa mùa đông Hà Nội

Diva háo hức trở lại với gió lạnh của miền Bắc nên quyết định chọn bốt cao và quần short ngắn khi đi tập hát chuẩn bị cho đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Cái lạnh tê tái của mùa đông Hà Nội không làm các ca sĩ cũng ban nhạc của chương trình In the spotlight giảm bớt hứng thú luyện tập. Tùng Dương và các thành viên ban nhạc Anh em như Anh Quân, Hồng Kiên, Huy Tuấn... đã quá quen với cái lạnh của Thủ đô trong khi Hồng Nhung và Đức Trí, Hoài Sa... lâu lắm mới gặp lại thời tiết đặc biệt này. Vì không thể làm quen ngay với không khí hà khắc của Hà Nội, các nghệ sĩ gặp khá nhiều vất vả trong sinh hoạt. Thế nhưng khi đứng trên sân khấu, họ vẫn vui vẻ đùa nghịch để xua đi cái rét và tạo cảm hứng cho các tiết mục.

Chị Bống Hồng Nhung là một trong những người thích ứng nhanh nhất bởi chị vốn là một người con của Hà Nội. Diện quần short jeans cùng đôi bốt cao tới đầu gối, chị say sưa thả hồn vào những giai điệu của âm nhạc Trịnh Công Sơn. Trong hai đêm nhạc 3 và 4/1, Hồng Nhung thể hiện khá nhiều ca khúc. Bên cạnh đó, diva còn có những phần song ca với Mỹ Linh rồi tam ca, tứ ca cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình. 

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Anh Quân dù vừa mới ra viện nhưng cũng vội vã tới luyện tập cùng ban nhạc. Anh vô cùng hào hứng khi tiếng nhạc vang lên. Ông xã của Mỹ Linh không giấu được sự tiếc nuối khi vắng mặt trong show diễn tại Sài Gòn hồi cuối tháng 12/2012 nên hứa hẹn sẽ thăng hoa trong hai đêm nhạc tới.

In the spotlight số 5 với tên gọi Gọi tên bốn mùa hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả yêu nhạc Trịnh khi khoác lên mình những ca khúc tưởng như đã quá quen thuộc một "tấm áo" tươi trẻ, năng động và phù hợp với thời đại hơn.

Một vài hình ảnh của các nghệ sĩ trong buổi tập:

Tái ngộ bạn cũ, Anh Quân và Hồng Nhung vui vẻ trò chuyện.

Các nhạc sĩ tham gia chương trình như Đức Trí... đều từng có nhiều cơ hội cộng tác cùng chị Bống nên vô cùng thoải mái, tự nhiên "tám chuyện" cùng nhau.

Đức Trí có rất nhiều ý tưởng làm mới âm nhạc Trịnh Công Sơn khiến Hồng Nhung không thể che giấu sự hứng thú.

Trong khi đó, bất cứ lúc nào đứng trên sân khấu, Tùng Dương đều như... "lên đồng". Anh say sưa thả hồn vào từng ca khúc mà quên hết mọi chuyện xung quanh.

Nhạc sĩ Hồng Kiên là người rất giỏi khuấy động tinh thần của anh em nghệ sĩ.

Anh và ông bầu Tùng "John" đã dành không ít công sức cũng như tâm huyết cho chương trình.

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng tranh thủ ghé chơi cùng người bạn.

Hoài Sa thỉnh thoảng lại ghé qua chỗ Đức Trí đứng để trêu chọc anh bạn khó tính.

Trong khi đó, Tùng Dương và Hồng Nhung tranh thủ lúc nghỉ giải lao "tám chuyện" về những chương trình họ cùng tham gia trong thời gian tới như Mùa đông Concert.

G.A

Theo Infonet

 

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm