Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung sexy quyến rũ bên cạnh 4 học trò cưng The Voice

Nữ giám khảo khoe những hình ảnh mới nhất cùng team cũng như đưa ra những nhận xét về từng học trò của mình.

Đêm Live show 4 của Giọng Hát Việt diễn ra tối nay (10/11) sẽ là đêm công bố kết quả để đấu sing-off loại 1 thí sinh, từ đó  tìm ra top 3 của mỗi đội. Trong giai đoạn nước rút căng thẳng này, huấn luyện viên Hồng Nhung và team đã nỗ lực rất nhiều để có những tiết mục sing-off xuất sắc nhất.
Trong những ngày qua, cô Bống và và Top 4 đã dồn hết sức lực và tâm huyến để chọn bài, tập luyện hàng ngày để không phụ lòng trông chờ và kỳ vọng của khán giả là một đội mạnh của Giọng hát Việt năm nay. Do cái tên nào sẽ phải hát sing-off vẫn còn là một ẩn số nên cả 4 gương mặt của đội đều phải tập rất vất vả.
Sau khi thống nhất cùng huấn luyện viên Hồng Nhung, cô nàng tomboy Vũ Cát Tường quyết định sẽ mang đến cho Giọng hát Việt một sáng tác mới của mình.
Hồng Nhung tự hào nói về thành viên được yêu thích nhất team: "Vũ Cát Tường là một hình mẫu nghệ sĩ tài năng và xuyên giới tính, xuyên quốc gia. Em có thể hát tốt tiếng Việt và tiếng Anh. Có tư duy âm nhạc logic của người học chuyên nghành về khoa học. Em biết sáng tác, biết chơi đàn piano, mang phong cách nghệ sĩ sâu sắc. Vấn đề còn lại của Vũ Cát Tường là phong độ bởi em đang có lượng khán giả hâm một rất lớn, em có một áp lực vô hình để đáp lại sự mong chờ của nhiều người".
Sau một ca khúc tiếng Anh trong Live show 3, đêm nay Âu Bảo Ngân sẽ đặt trọn cảm xúc của mình qua một ca khúc viết về mẹ.
Nói về thành viên 'tròn trĩnh" của team, ca sĩ Vòng tròn đánh giá: "Ngân là một cô gái hồn nhiên, rất dễ thương và thông minh. Ngân có thế mạnh là giọng hát bán cổ điển nhưng lần này, tôi muốn Âu Bảo Ngân hát một ca khúc giàu cảm xúc và tôi hi vọng khán giả sẽ quên đi kỹ thuật hát của cô bé để nghe Ngân kể chuyện về người mẹ của mình. Tôi nghĩ đó là những gì khán giả của Giọng hát Việt chờ đợi chứ không phải một màn trình diễn bắt mắt".
Thí sinh có kỹ thuật tốt nhất đội, Hà Linh sẽ thử sức mình để khẳng định bản thân mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Xinh Xô với phong cách âm nhạc khác cô trong những vòng trước đây.
Nhận xét về cô học trò của mình, huấn luyện viên Hồng Nhung nói: "Hà Linh rất có tài về âm nhạc. Không chỉ hát hay, trình diễn đẹp mà em còn có khả năng soạn hoà âm, soạn tiết tấu, trình diễn kỹ thuật điện tử cho giọng hát của mình. Đó là hình ảnh một nghệ sĩ mới, rất hiện đại nhưng vẫn dựa trên tư duy âm nhạc truyền thống".
Chàng trai duy nhất của đội Đỗ Thành Nam sẽ tung tẩy giọng hát của mình qua một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng.
"Đỗ Thành Nam là đại diện cho một giọng hát nam tính, tri thức của thế hệ mới. Nam ngày càng bản lĩnh và thể hiện mình là một giọng ca hiếm có của thị trường âm nhạc Việt Nam như lời nhận xét của anh Quốc Trung. Nam còn rất trẻ nhưng em luôn tiếp thu những ý kiến tốt để ngày càng chững chạc và hát các ca khúc hiện đại có chiều sâu hơn. Lần này Hồng Nhung chọn cho em một ca khúc đúng với ngành nghề Kiến trúc của em, em sẽ vẽ nên cuộc sống của mình bằng âm nhạc và phong cách trẻ trung của mình", nữ huấn luyện viên chia sẻ.
Được đánh giá là đội mạnh của Giọng hát Việt năm nay, Hồng Nhung cùng những thành viên team của mình đang cố gắng để lại những ấn tượng thật tốt cho những vòng thi gay cấn còn lại. 

Phương Giang Ảnh: Cao Trung Hiếu Trang phục: Herve Leger, BCBG Trang điểm: Huy Khiêm Tóc: Tường Bale

Bạn có thể quan tâm