Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Vân - Quốc Thuận xúc động với cặp vợ chồng đặc biệt

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Vợ chồng son tuần này, khán giả sẽ cùng 2 MC Hồng Vân - Quốc Thuận gặp gỡ một cặp vợ chồng có câu chuyện tình yêu xúc động.

Tham gia chương trình trong vai trò MC, hai nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận đã trải qua rất nhiều lần chia sẻ cùng các cặp vợ chồng, mỗi cặp đôi đều có một câu chuyện riêng. Các câu chuyện mang lại chohọ những cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có, hài hước có…


Cặp MC ăn ý: Quốc Thuận - Hồng Vân.

Trong tập phát sóng tuần này, câu chuyện của cặp vợ chồng Văn Sơn - Thanh Lý, với cô dâu “vừa trải qua cuộc phẫu thuật được 20 ngày” nhưng vẫn cố gắng tham gia, khiến cho 2 MC vô cùng xúc động.

Trước câu chuyện của cô dâu Thanh Lý, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Phẫu thuật mới 20 ngày mà bạn đến tham gia chương trình như vậy, thật cảm ơn bạn. Xúc động quá. Chị thấy những điều chồng em biểu lộ cũng là muốn vợ đừng bị hoang mang, đừng suy nghĩ nhiều. Những gì đạt được hay không, một mình chồng em chịu, bởi vì chồng em biết em không được khỏe. Nhưng ngược lại, chị thấy điều vợ muốn chồng đừng như vậy là chính đáng. Vợ chồng phải sẻ chia, chan hòa. Và trong khi vợ đang yếu trong người như vậy thì những vì vợ muốn, chồng hãy cứ làm đi. Chuyện cô ấy cảm nhận như thế nào từ từ sẽ nói ra. Chị mong rằng sau chương trình này, chồng sẽ thay đổi thêm nữa với yêu cầu của vợ. Và hơn ai hết trong lúc này, vợ phải là người mạnh mẽ, nghị lực".

Tham gia chia sẻ câu chuyện thú vị tuần này còn có cặp vợ chồng với cô dâu xinh đẹp có cái tên đặc biệt Sóc Nâu và chú rể Văn Nghĩa, cùng ấn tượng “rùng mình” khi lần đầu gặp vợ… “liếm kem”.





Đến với chương trình, các cặp vợ chồng và khán giả xem đài sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị cùa Toshiba. Chi tiết truy cập tại đây

Vợ chồng son phát sóng 22h30 chủ nhật 12/10 trên sóng HTV7.

Tư liệu: Vợ Chồng Son

Bạn có thể quan tâm