Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hooligan Napoli làm náo loạn Emirates

Trong trận đấu giữa Arsenal và Napoli tại Champions League đêm qua, các CĐV quá khích của đội khách đã có những hành động khiêu khích rất phi thể thao.

Napoli đã trở nên nổi tiếng với những CĐV quá khích. Những tay Hooligan này luôn có những hành động gây hấn và khiêu khích để đe dọa đối thủ của đội bóng vùng Naples.
Trong chuyến làm khách tới London đêm qua, hàng trăm Hooligan Napoli đã đi theo đội bóng con cưng. Họ không chỉ đập phá các cửa hàng mà còn gây náo loạn các khán đài tại Emirates.
Hình ảnh một quán bar tại London bị các CĐV quá khích Napoli đập phá.
Trên các khán đài, CĐV của đội bóng Italy có những hành động rất phi thể thao.
Họ liên tục có kiểu chào theo kiểu phát xít và hò hét nhằm át vía đoàn quân của HLV Arsene Wenger.
Rất hiếm CĐV của Napoli là cổ vũ chân chính như bao CĐV Arsenal khác.
Một CĐV của CLB Millwall đã đứng xen vào các Hooligan Napoli nhằm chống lại Arsenal. Tuy nhiên, chung cuộc Pháo thủ vẫn dễ dàng hạ gục đại diện của Serie A với tỷ số 2-0 nhờ công của Oezil và Giroud.
Đêm qua, những CĐV quá khích của Basel cũng khiến cảnh sát làm việc rất vất vả khi đội bóng của Thụy Sỹ tiếp đón Schalke.
CĐV của Schalke đã phải nhờ cậy đến cảnh sát để tránh cảnh máu đổ.
Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra, CĐV Schalke cũng có những hành động rất phi thể thao. Trong trận đấu này, Schalke đã đánh bại Basel bằng bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Julian Draxler ở phút 54.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm