Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 6 múi nổi tiếng nhờ clip cover 'Twerk It Like Miley'

Jayjay Arcilla - chàng trai người Philippines - nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt nhờ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình săn chắc.

Những ngày qua, Jayjay Arcilla (20 tuổi, người Philippines) trở thành tâm điểm chú ý sau khi tham gia cover ca khúc Twerk It Like Miley. Anh nổi bật với khuôn mặt điển trai, thân hình 6 múi và biểu cảm hài hước.Trang cá nhân của Jayjay hiện hút gần 60.000 người theo dõi. Clip cover do anh thực hiện nhanh chóng được lan tỏa trong cộng đồng mạng Việt.
Nhiều cô gái Việt Nam vào trang cá nhân của Jayjay bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi gắm không ít lời yêu thương.

Jayjay ghi điểm nhờ nụ cười tỏa nắng và gương mặt hot boy. 
Còn trẻ song chàng trai này đã sở hữu thân hình 6 múi, săn chắc. Tại Philippines, 9X cũng nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Các hình ảnh anh chia sẻ thường hút hàng nghìn lượt like (thích).
Ngoài giờ học, Jayjay Arcilla dành khá nhiều thời gian cho việc tập gym. Anh cũng đam mê ca hát và làm người mẫu thời trang.
Theo Jayjay, để có vẻ ngoài thu hút, anh đã thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng.
Trong số những chàng trai 6 múi cover Twerk It Like Miley trên mạng, Jayjay Arcilla là một trong số ít người được các cô gái Việt yêu thích.

Các chàng trai 6 múi rộ mốt cover 'Twerk It Like Miley'

Bắt kịp trào lưu ''Twerk It Like Miley'' tại một số nước châu Á, các chàng trai Việt nhanh chóng cho ra đời clip biến tấu, hài hước.

Phan Trai Úc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm