Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy chơi thể thao giỏi gây sốt giới sinh viên Đà Nẵng

Chàng sinh viên biệt danh Hoàng Tử Gió rất được hâm mộ trong giới trẻ Đà Nẵng không chỉ do vẻ ngoài mà còn vì tài lẻ, đặc biệt là thể thao.

11
Đặng Văn Đồng (sinh năm 1994, quê Hà Tĩnh), hiện là sinh viên năm 2, ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH Duy Tân. Chàng trai cao 1,76 m từng đoạt giải Á quân sinh viên thanh lịch này có biệt danh Hoàng Tử Gió.
1
Đồng đang là người mẫu cho một thương hiệu thời trang và nhiều shop thời trang, nhà hàng tại TP Đà Nẵng. Chàng trai được hâm mộ bởi tài ca hát.
1
Chàng sinh viên cho biết rất thích các hoạt động từ thiện xã hội, nấu ăn, đi du lịch để biết đây biết đó. Đặc biệt, anh rất mê thể thao và có nhiều thành tích cao trong các cuộc thi.
1
Môn thể thao nào Đồng cũng chơi giỏi. Những năm học phổ thông, Đồng đại diện cho trường THPT Hương Khê đi dự thi cấp huyện, tỉnh và từng đoạt nhiều giải nhất, nhì.
1
Chơi thể thao hiện vẫn là thói quen hằng ngày của Đồng cả ở trường lẫn ở nhà. Theo anh, thể thao ngoài rèn luyện sức khỏe còn giúp tôi luyện.
1
Đồng chia sẻ một sở thích ít tiết lộ, đó là “ôm mẹ yêu ngủ”.
1
Từ khi vào đại học, Đồng hầu như sống tự lập, ít phụ thuộc vào gia đình. Việc học và làm hầu như rất kín lịch.
1
Cảm nhận của mọi người về Hoàng Tử Gió là một chàng trai khiêm tốn, nhanh nhẹn, vui tình, thân thiện.
1
“Ngày hôm nay chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngày hôm nay sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng… Bản thân sinh ra là một bản gốc, xin đừng chết như một bản sao", đó là châm ngôn sống của Đồng.
1
9X điển trai như diễn viên Hàn Quốc.

http://kienthuc.net.vn/sot-mang/hot-boy-choi-the-thao-gioi-gay-sot-gioi-sv-da-nang-451591.html?p=11

Theo Hà Kiều/Báo Kiến thức

Bạn có thể quan tâm