Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy của Mỹ Tâm xuất thần trong bài thi 30 giây

Vinh Hải rất biết lấy lòng người hâm mộ khi chọn ca khúc “Sai”, bản hit đình đám của “Họa mi tóc nâu” dạt dào cảm xúc trong đêm chung kết thứ 8 của cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy".

Hot boy của Mỹ Tâm xuất thần trong bài thi 30 giây

Vinh Hải rất biết lấy lòng người hâm mộ khi chọn ca khúc “Sai”, bản hit đình đám của “Họa mi tóc nâu” dạt dào cảm xúc trong đêm chung kết thứ 8 của cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy".

Trưởng nhóm MTE khá thông minh khi tạo được hiệu ứng khán giả tốt với bài hát nổi tiếng của Mỹ Tâm - nữ ca sĩ đang được mọi người yêu thích, nhất là sau hiệu ứng của Vietnam Idol và giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc của MAMA 2012 mà cô vừa giành được. Giám khảo Tuyết Minh không ngần ngại gọi Vinh Hải là Ông hoàng 30 giây bởi những bước nhảy xuất thần của thí sinh này. Tài năng nhưng lại khá nhạt nhòa khi bắt cặp với bạn nhảy, chỉ đến khi rơi vào nhóm nguy hiểm và solo 30 giây, chàng trai hip hop mới tỏa sáng với cá tính mạnh trong điệu nhảy.

Vinh Hải trong phần thi Thử thách 30 giây.

Vinh Hải trong đêm chung kết thứ 8 của top 6 So you think you can dance không chỉ tỏa sáng khi solo, anh còn nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo khi kết hợp với Hồng Nhung, nữ thí sinh tài năng và cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Bốc thăm trúng thể loại merengue của Dominica còn khá mới mẻ với người Việt, nhưng cặp đôi Vinh Hải - Hồng Nhung bùng nổ với sự hoang dã, bản năng và cuồng nhiệt khi hóa thân thành đôi vợ chồng thổ dân. Cả trường quay đã thành cơn sốt và phát cuồng vì cặp đôi mới này, hơn một lần mọi người đều đứng dậy vỗ tay và lắc lư theo nền nhạc sôi động.

Hai bài thi đẹp mắt của Vinh Hải - Hồng Nhung.

Chí Anh và Tuyết Minh thích thú hòa mình vào không khí sôi động và họ cùng đồng tình “không chỉ có ca sĩ, các vũ công cũng có fan cuồng”. Riêng Lê Hoàng khen ngợi cặp đôi này “hoang dã nhưng không... hoang dại”. Nhờ hiệu ứng đẹp từ bài này mà khi chuyển sang điệu samba, Vinh Hải - Hồng Nhung một lần nữa chinh phục khán giả nhờ điệu nhảy nóng bỏng và tràn đầy năng lượng. Song, nếu bình tĩnh sẽ dễ nhận thấy Vinh Hải còn mắc nhiều lỗi kỹ thuật và cả 2 dường như chưa kịp bắt nhịp với nhau nên bước nhảy bị lạc điệu ở phần đầu.

Cô gái dancesport Quỳnh Trang bắt cặp với Quang Đăng, bạn nhảy của Hồng Nhung trước đó. Ngược với không khí sôi động của cặp đôi trước, với thể loại ba lê đương đại, Quang Đăng - Quỳnh Trang hóa thân thành Eva và Adam lỡ ăn trái cấm trong vườn địa đàng đã làm người xem mãn nhãn với những tạo hình nhiều và đẹp mắt. Những động tác bê đỡ và xoay trên không trung được cả hai trình diễn khá uyển chuyển và mềm mại, khán giả cũng không ít lần thót tim trước sự táo bạo của họ. Dù đẹp nhưng phải thừa nhận cặp đôi này lựa chọn khá an toàn và “không sáng tạo cách diễn dù có nhiều tạo hình”.

Cả 2 bài thi của Quang Đăng - Quỳnh Trang đều mang tính tạo hình cao.

Dường như thẩm thấu được khuyết điểm này, sang đến bài thi múa đương đại, cả 2 nhanh chóng nhập vai và trình diễn khá xuất sắc. Quang Đăng hóa thân thành một nhạc sĩ với tiếng đàn réo rắt đi tìm hình mẫu người phụ nữ hoàn hảo đã lay động người xem. Chí Anh tiếc khi Quang Đăng đã không còn là Quang "đơ" vì những biểu cảm khá tốt trên gương mặt điển trai của thí sinh này. Riêng giám khảo khách mời Lê Hoàng lại cho rằng Quang Đăng chưa thể hiện tốt chiều sâu của nhân vật. Nhưng Tuyết Minh phản pháo lại rằng chàng trai hip hop đã nghiên cứu khá sâu vào nhân vật nên thể hiện được vẻ thất thần của người đang sống trong cơn mơ. Riêng Quỳnh Trang hoàn thành khá tốt bài nhảy với cách diễn nửa hư nửa thật cùng với vẻ đẹp gợi cảm và ngọt ngào.

Được mong chờ khi tái hợp nên cặp đôi Tố Như - Tuấn Đạt gặp khá nhiều áp lực, cộng với 2 phần thi đã tạo được cơn sốt trước đó của 2 cặp thí sinh trước nên sức nóng phần nào đã hạ nhiệt. Nhưng, đúng với tuổi 17 ngây thơ và hồn nhiên, cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất mang đến thể loại broadway đúng với tinh thần của nó: vui nhộn, trong sáng và hài hước. Ở thể loại hip hop, Tố Như - Tuấn Đạt cũng giữ vững phong độ và trạng thái hết mình giúp người xem cảm nhận được khát khao và niềm đam mê cùng với sự phóng khoáng của bộ môn múa nghệ thuật.

Sức trẻ và sự hồn nhiên đáng yêu của Tố Như - Tuấn Đạt.

Tố Như - Tuấn Đạt đã mang đến sự bất ngờ khi tiến bộ rõ rệt ở vòng này. Họ trở nên điềm đạm, chín chắn và trưởng thành hơn. Giám khảo Lê Hoàng không thấy được sự lột xác của 2 thí sinh này qua 2 bài nhảy, song đã bị Tuyết Minh nhắc nhở rằng Tố Như đã hóa thân thành bà mẹ hơn 70 tuổi ở đêm thi trước. Nét hồn nhiên, vui tươi ở những vòng đầu nay đã trở về với trạng thái ban đầu của cặp đôi này sau nhiều lần biến hóa trong từng đêm thi và khán giả cảm nhận được sự tiến bộ của họ. Nhưng, để vượt qua 2 cặp đôi Quỳnh Trang - Quang Đăng và Vinh Hải - Hồng Nhung thì cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất cần phải bùng nổ và tỏa sáng hơn nữa. Sau khi Tố Như - Tuấn Đạt tách đôi, khán giả đã nuối tiếc rất nhiều và khi có cơ hội tái hợp, hẳn nhiên người xem chờ đợi vào sự kết hợp hoàn hảo của họ.

Quang Đăng không có sự đột phá dù mang vẻ dễ thương lấy lòng người hâm mộ trong Thử thách quyết định 30 giây.

Cũng như Vinh Hải, Quỳnh Trang luôn tỏa sáng khi solo.

Hồng Nhung khắc khoải trong nỗi đau tâm hồn với múa đương đại.

Dù được yêu mến cuồng nhiệt nhưng Tố Như vẫn khá an toàn với múa ba lê dù tài năng của cô gái này còn hơn thế nữa.

Tuấn Đạt trổ tài với dancesport.

Cuộc tranh tài của 3 cặp thí sinh trong đêm chung kết thứ 8 của So you think you can dance vào tối 1/12 phát sóng trên HTV7 trở nên gay cấn và nghẹt thở hơn vì đây là cơ hội cuối cùng để họ tranh giải Vũ công được yêu thích nhất. Ban giám khảo đã mất quyền lực khi sự quyết định nằm hoàn toàn ở lá phiếu của khán giả và cặp đôi nào nhận được ít bình chọn sẽ phải dừng cuộc chơi để 2 cặp còn lại tiến vào đêm chung kết cuối cùng.

Bài Bollywood của 3 cô gái được đánh giá cao hơn so với 3 chàng trai.

Nếu so về lợi thế, Tuấn Đạt – Tố Như được lòng người xem và nhất là trong đêm tái hợp, sự cộng hưởng từ cặp đôi này sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn. Quang Đăng cũng sở hữu lượng fan khá lớn còn Vinh Hải có lợi thế từ fan của đàn chị Mỹ Tâm. Riêng Hồng Nhung đã tỏa sáng và tài năng của thí sinh này đang được mọi người ghi nhận. Quỳnh Trang cũng rất được khán giả yêu thích và sau chấn thương, cô gái này đang vùng lên để minh chứng tài năng. Khán giả sẽ có nhiều lựa chọn cho riêng mình nhưng quyết định của số đông chưa hẳn đã đúng. Khi trao quyền quyết định vào tay khán giả, cũng đã không ít trường hợp nuối tiếc khi để sót tài năng và hy vọng họ sẽ tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung cuộc.

Đêm công bố kết quả của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy sẽ được phát sóng vào 2/12 trên HTV7 lúc 21h30.

Lần trở lại này của Lê Hoàng vẫn chưa thật sự ấn tượng và anh vẫn luôn bị MC Trấn Thành "dập" không thương tiếc vì cái sự "phức tạp rất đơn giản" và cả sự "trẻ hóa".

Sức mạnh của Hồng Nhung khi "quật ngã" Vinh Hải.

Nét hồn nhiên, tinh nghịch của cặp thí sinh 17 tuổi.

Clip bài Thử thách 30 giây:

Clip 2 bài thi của cặp Hồng Nhung - Vinh Hải:

Clip bài thi của cặp Tố Như - Tuấn Đạt:


Clip 2 bài thi của Quang Đăng - Quỳnh Trang:

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm