Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Đức Anh bùng nổ, đánh bại búp bê Hồng Nhung

Được xếp cùng hai cô bé nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm hơn mình, chàng rocker nhí với giọng hát khá chắc chắn đã dễ dàng bước tiếp vòng sau.

x
Được xếp cùng hai cô bé nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm hơn mình là Hồng Nhung (bìa trái) và Như Ý trong màn đối đầu cùng ca khúc Cha, chàng rocker Cao Hà Đức Anh với giọng hát dầy, chắc chắn cùng kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu đã dễ dàng nổi bật và tỏa sáng. Giữ vững phong độ của vòng giấu mặt cùng ca khúc Dậy mà đi, Đức Anh một lần nữa khuấy động sân khấu bằng bản lĩnh và sự tự tin của mình. Tuy nhiên, cũng không quên dành lời khen cho hai cô gái nhỏ khi cũng đã nỗ lực hết mình để thể hiện cá tính của mình. Không chỉ hát rất hay, Hồng Nhung và Như Ý còn thể hiện phần đọc rap rất ấn tượng.
x
Không chỉ đảm nhận tốt phần solo, ba giọng ca nhí cũng hòa quyện và thể hiện những phần bè khó một cách thuyết phục để khiến huấn luyện viên Cẩm Ly phải đánh giá đây là tiết mục không có điểm nào để phải chê. Về phía cặp đôi Giang Hồ, nhận xét về từng thành viên, cả hai cũng dành nhiều lời khen và sự tự hào rằng nhóm đã giữ phong độ rất tốt và trình diễn bùng nổ hơn cả lúc tập. Cuối cùng với quyết định muốn giữ giọng ca có sức hút sân khấu và khả năng đi đường dài, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giữ Cao Hà Đức Anh.
x
Màn thi đối đầu cuối cùng của team anh Hai Lam Trường là màn hòa giọng của ba cô gái Quỳnh Trân, Thiên Nhâm và Yến Nhi (từ trái sang) với ca khúc mới Thương ca tiếng Việt. Diện 3 bộ áo dài rất xinh xắn, ba cô gái đã cùng nhau mang đến một tiết mục vừa đẹp cả phần nghe lẫn phần nhìn, cùng từng lời ca rất ý nghĩa. Với lợi thế giọng hát ngọt ngào, tròn trịa, chín muồi như một ca sĩ trưởng thành, màn trình diễn này cũng được xem như sân chơi riêng của Thiên Nhâm. Cô bé lai Ấn Độ Quỳnh Trân và Yến Nhi cũng không làm Lam Trường phải thất vọng.
x
Đôi Giang Hồ nhận xét: “Đây là một lựa chọn rất hay, có thể sau này nghe người khác hát bài này thì cũng sẽ không thích bằng các con hát. Các con rất đáng khen khi không cố chứng tỏ mà hết sức tương trợ lẫn nhau”. Không nằm ngoài dự đoán, giọng ca được Lam Trường chọn đi tiếp là Thiên Nhâm. Em được huấn luyện viên dành lời khen có chất giọng đẹp, độ láy mượt mà như người có nhiều kinh nghiệm. Anh cũng không quên khuyến khích sự nỗ lực của hai cô gái còn lại.
x
Ba chàng lính ngự lâm của team Cẩm Ly gồm Tiến Quang, Hải Khang và Mai Chí Công (từ trái sang) được giao một ca khúc rất khó kể cả phần hát solo lẫn bè phối là I dreamed a dream nằm trong vở nhạc kịch Những người cùng khổ. Hải Khang được huấn luyện viên đánh giá cao ở những nốt cao, tuy nhiên cậu bé vẫn còn vấp phải hạn chế là chưa biết điều tiết mà chỉ hát bằng bản năng. Tiến Quang có chất giọng trong trẻo, nhưng lại thiếu đi sự tự tin. Mai Chí Công dĩ nhiên là thí sinh nổi trội nhất với chất giọng trời phú, giàu cảm xúc.
x
Việc ba chàng trai thể hiện thành công ca khúc kinh điển này đã nhận được nhiều sự thán phục của các huấn luyện viên. "Hát hay thế này mà vào vòng trong loại nhau thì phí quá. Cô không thể tưởng tượng được ở tuổi các con lại có thể hát như vậy", Lưu Hương Giang nói. Không nằm ngoài dự đoán, Mai Chí Công là người được đi tiếp. Chàng trai này được đánh giá là thí sinh sáng giá cho chức quán quân năm nay.
x
Ba cô gái có phong cách sôi động của team Cẩm Ly là Ngọc Anh, Phương Khanh và Diễm Quỳnh (từ trái sang) đã cùng nhau làm nổ tung sân khấu với Tóc hát. Tất cả các huấn luyện viên và khán giả đã đồng loạt đứng dậy và vỗ tay theo từng câu hát của các em. Ngoài phần hát, ba cô gái còn cùng nhau thực hiện những động tác vũ đạo rất đáng yêu. Cẩm Ly tiết lộ ngay trong đêm trước ngày thi, ba học trò của mình vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung để bùng nổ, tuy nhiên khi lên sân khấu, các em đã làm được điều này và khiến cô vô cùng hãnh diện.
x
Nhận xét về từng thành viên, Cẩm Ly đều dành nhiều lời khen, nhưng không thiếu những phân tích chỉ ra điểm yếu để các em khắc phục. Với Phương Khanh, chị Tư đánh giá cao những nốt giả thanh của cô bé, tuy nhiên em vẫn mắc khuyết điểm hát chưa đều giọng, đoạn thấp không nghe rõ. Diễm Quỳnh tinh thần không ổn định, nhưng rất siêng năng theo hỏi đã bè đúng hay sai. Ngọc Anh có chất giọng mạnh mẽ và tiếp thu nhanh. Cuối cùng, người đi tiếp vào vòng liveshow chính là Ngọc Anh.
f
Sau màn trình diễn đầy xúc động Còn tuổi nào cho em trong vòng Giấu mặt, cô bé mồ côi Huyền Trân được đánh giá là sẽ dễ dàng vượt qua Thu Hiền và Khánh Huế để đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, thể hiện của nhóm với Liên khúc Ca dao mẹ lại rất ngang tài ngang sức và hòa quyện nhịp nhàng, khiến cả huấn luyện viên của các em và khán giả bị đưa vào thế khó. Với Thu Hiền, cô bé đến từ Củ Chi đã thể hiện giọng hát dân ca ngọt ngào, chất chưa nỗi niềm với ca khúc Tình mẹ. Em út Khánh Huế lại mang đến một hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh hơn với Mẹ con đã về. Cô bé cũng thể hiện được chất giọng khỏe và sáng của mình.
f
Đến lượt cô bé mồ côi Huyền Trân, em vẫn được huấn luyện viên chọn cho một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Ca dao mẹ. Một lần nữa, giọng hát của em chỉ cần cất lên lại mang đến cho người nghe một cảm giác rất khó tả. Lam Trường cho biết 3 ca khúc được cặp đôi Giang Hồ chọn rất phù hợp, anh đánh giá cao giọng của Khánh Huế rất trong, Thu Hiền có nội tâm và sự sâu lắng, còn Huyền Trân hoàn toàn phù hợp và không có gì phải chê. Cuối cùng, cặp đôi Giang Hồ quyết định dành quyền đi tiếp cho Huyền Trân cùng lời khen hoc trò của mình đã có sự tiến bộ rất nhanh.

Phương Giang

Ảnh: LVPH

Bạn có thể quan tâm