Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy, hot girl đổ bộ vào 'The Winner Is'

Những gương mặt nổi tiếng, từng được nhiều bạn trẻ yêu mến như nam chính của phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cựu thành viên X5, bản sao của Hà Anh Tuấn tại Sao Mai Điểm Hẹn hay Thủy Tiên… sẽ tranh đua trong tập 5 của bảng Học sinh – sinh viên.

Hot boy, hot girl đổ bộ vào 'The Winner Is'

Những gương mặt nổi tiếng, từng được nhiều bạn trẻ yêu mến như nam chính của phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cựu thành viên X5, bản sao của Hà Anh Tuấn tại Sao Mai Điểm Hẹn hay Thủy Tiên… sẽ tranh đua trong tập 5 của bảng Học sinh – sinh viên.

Ngô Thủy Tiên từng giành giải thưởng lớn cuộc thi Hoa Học Trò Icon, không chỉ xinh xắn, hát hay, nhảy đẹp mà cô còn cực giỏi võ karatedo với bộ sưu tập huy chương khổng lồ từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, Thủy Tiên còn “giắt túi” các giải thưởng về dancesport, marathon … Chừng ấy thành tích đủ để Thủy Tiên hiên ngang bước vào showbiz, nhưng khi đó cô bạn đã chọn con đường học tập. Và sau 3 năm, Thủy Tiên đã chọn sân khấu Tôi là người chiến thắng – The Winner Is để trở lại với ước mơ trở thành ca sĩ. Cô sẽ mang lại phong cách khỏe khoắn, sôi động trong ca khúc Sẽ mãi bên nhau.

MC Bình Minh "chăm chút" khá kỹ lưỡng thí sinh Ngô Thủy Tiên.

Một đối thủ rất đáng gờm khác của bảng đấu Học sinh – sinh viên là ca sĩ Phương Suri – thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc X5. Từng đoạt giải tài năng tại cuộc thi Miss Teen 2010 nhờ giọng hát ngọt ngào, Phương Suri không khó khăn để phát triển trên con đường ca hát bởi cô bạn đã nhanh chóng được chọn vào nhóm X5. Năm 2012 Phương Suri rời nhóm và thứ 7 này, khán giả sẽ được gặp lại một Phương Suri mới mẻ và trưởng thành hơn trong ca khúc Nếu như anh đến. Đây là một lựa chọn khá mạo hiểm bởi ca khúc này gắn liền với tên tuổi của Văn Mai Hương.

Gây bất ngờ khi có mặt tại vòng casting của Tôi là người chiến thắng là “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu. Nổi tiếng sau đoạn phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Võ Đình Hiếu dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình sáng, nụ cười thân thiện với diễn xuất tự nhiên. Anh chọn ca khúc Thu cuối để thi đấu.

Một điều thú vị mà khán giả sẽ bắt gặp trong tuần này là hình ảnh của thí sinh Xuân Hiển sẽ khiến mọi người nhớ đến Hà Anh Tuấn trong những ngày đầu tham gia Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Anh chọn Khung trời của bé để chinh phục ban giám khảo. Ngoài ra trong bảng thi đấu rất trẻ này cũng sẽ có những giọng ca rất “lớn” như Thành Trung với ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng Torna a Surriento hay đầy cá tính với Set fire to the rain của Hải Châu. Hai giọng ca này sẽ đem lại một trong những câu chuyện bất ngờ nhất của vòng loại Tôi là người chiến thắng – The Winner Is.

Tập 5 chương trình Tôi là người chiến thắng – The Winner Is, phát sóng lúc 21h thứ 7 ngày 22/6 trên kênh HTV7.

Một số hình ảnh tập luyện khác:

Bình Minh ăn mặc đơn giản nhưng khỏe khoắn trong buổi tập dợt trước khi ghi hình. Anh chăm chú xem lại kịch bản.

Anh tỏ ra thân mật với Ngô Thủy Tiên.

MC điển trai trông khá điệu đà với bộ trang phục màu hồng nhưng chiếc áo vest trắng giúp anh lịch lãm hơn.

Siu Black cũng tranh thủ make up trước khi ghi hình.

Giọng ca đại ngàn khoe dáng với trang phục đậm chất Tây Nguyên.

Hot boy bánh giò.

Phương Suri

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm