Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Phương hâm nóng tên tuổi bằng show thực tế

Cũng giống với đồng nghiệp Thúy Uyên trong nhóm Techno nhờ truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" cứu cánh cho sự trở lại, Kỳ Phương cũng "manh nha" trong việc lấy lại tên tuổi bằng việc tham gia "Tôi là người chiến thắng".

Kỳ Phương hâm nóng tên tuổi bằng show thực tế

Cũng giống với đồng nghiệp Thúy Uyên trong nhóm Techno nhờ truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" cứu cánh cho sự trở lại, Kỳ Phương cũng "manh nha" trong việc lấy lại tên tuổi bằng việc tham gia "Tôi là người chiến thắng".

Cũng giống với tập 3 bảng thi Nhóm ca, tuần này bảng thi Trung niên vừa phát sóng tối qua, thứ 7 15/6 chưa đủ lực hấp dẫn khán giả khi tên tuổi của thí sinh dự thi không mấy quen thuộc, thậm chí 2 ca sĩ Kỳ Phương và Y Thanh cũng không gây được sức hút với người xem.

Kỳ Phương im ắng một thời gian rồi trở lại nhưng thị trường âm nhạc đã khác xưa. Giờ anh chọn The winner is với hy vọng làm cứu cánh cho nghề ca hát. Anh xuất hiện ở phần thi đấu đầu tiên.

Kỳ Phương có phần thi đấu khá ấn tượng khi chọn ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh một thời Nhớ em với phần đầu mix sâu lắng và phần sau sôi động, giúp anh có 75 điểm, tiến thẳng vào vòng đối đầu. Sự trở lại của Kỳ Phương cũng làm không ít người bất ngờ, bởi sau khi tách nhóm Techno và hoạt động riêng lẽ, anh vẫn không bức phá lên được. Thời gian qua, người ta thấy cựu trưởng nhóm Techno nhận lời làm đạo diễn một số show ca nhạc nhỏ và cũng đi hát nhưng có lẽ thời của anh đã qua nên tên tuổi của Kỳ Phương đến nay vẫn mãi quanh quẩn trong phạm vi nhất định.

Có lẽ bắt chước theo cô bạn Thúy Uyên nhờ Gương mặt thân quen làm bệ đỡ cho sự trở lại, Kỳ Phương tham gia Tôi là người chiến thắng hẳn cũng nhằm mục đích này.

Hoàng Nga khá ấn tượng với phong cách trình diễn.

Từng đoạt giải 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1991 nhưng niềm đam mê ca hát của Hoàng Nga 2 lần gián đoạn vì bị khủng hoảng và sức khoẻ không cho phép. Chọn ca khúc Bánh xe lãng tử làm toát lên con người của chị đã thuyết phục được 76 giám khảo bình chọn cho mình.

Bạch Lan tỏ rõ mình là một đối thủ nặng ký ngay vòng thi đầu tiên.

Máu lửa khi chọn bản rock kinh điển I hate myself for loving you, Bạch Lan có chất giọng khỏe và khàn đúng chất rock khiến 82 giám khảo giành nhiều thiện cảm cho chị. Bạch Lan bước vào vòng thi đối đầu và được chọn đối thủ vì có điểm số cao nhất đêm thi.

Lệ Hoa khá ẩn mình, khả năng nắm bắt cơ hội được chị thể hiện rõ ở vòng đối đầu dù gặp phải đối thủ nặng ký.

MC không chuyên tại thành phố Đà Lạt – Lệ Hoa vừa cùng em gái đến TP.HCM lập nghiệp nên rất hy vọng giành được giải thưởng để có vốn xoay sở cuộc sống. Lựa chọn ca khúc quen thuộc, từng là bản hit một thời – Tình 2000 cùng giọng hát khoẻ âm vực rộng, Lệ Hoa giành được 76 điểm từ ban giám khảo, cầm chắc vé vào trận đối đầu.

Y Thanh chọn ca khúc Imagine thuộc thể loại nhạc kịch và có 70 giám khảo muốn giữ anh ở lại nhưng thí sinh sau lại có số điểm cao hơn khiến anh dừng cuộc chơi khá sớm. Đặng Phi Sơn, một giám đốc doanh nghiệp tư nhân lựa chọn quá an toàn không thể phô diễn hết chất giọng của anh trong ca khúc Nỗi lòng người đi  nên chỉ nhận được 44 phiếu bầu từ 101 giám khảo.

Duy Thủy khá mượt mà với ca khúc Xin còn gọi tên nhau nhưng chỉ nhận được 45 sự ủng hộ từ phía giám khảo và phải rời cuộc thi. Thái Sơn có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, mẹ bị mù, ba bị liệt. Mong ước của anh là sửa cái mái đang hư hỏng cho ba mẹ, nhưng vì cuộc sống gặp nhiều biến cố, ba mẹ đã mất mà anh vẫn chưa thực hiện được. Chàng ca sĩ chuyên hát tiệc cưới lựa chọn ca khúc khá khó Bản tình cuối của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, anh chỉ có thể thuyết phục được 39 vị giám khảo và phải dừng bước.

Với chiến thuật loại kẻ mạnh nhất ngay từ đầu, Bạch Lan chọn Lệ Hoa. Theo đó, Kỳ Phương và Hoàng Nga sẽ đối đầu với nhau.

Kỳ Phương giỏi thuyết phục đối thủ thương lượng

Hai phong cách trái ngược nhau của Kỳ Phương và Hoàng Nga ở phần thi đối đầu.

Hoàng Nga trữ tình ngọt ngào trong Vết lặng trầm, trong khi Kỳ Phương sôi động với vũ đạo đẹp mắt ở ca khúc Cho người tình xa. Mặc dù có ngay lợi thế 2-0 khi có 2 giám khảo ngẫu nhiên bình chọn cho chị, tuy nhiên người thân lại khuyên Hoàng Nga dừng cuộc chơi. Cuối cùng chị Hoàng Nga quyết định thương lượng vì lý do sức khoẻ, nhường cơ hội cho Kỳ Phương đi tiếp vào vòng trong. Tỉ số nghiêng chênh lệch 64-37 cho thấy sự lựa chọn của Hoàng Nga hoàn toàn đúng đắn vì phần trình diễn của Kỳ Phương được ban giám khảo đánh giá cao hơn. Anh đã khá thành công trong việc thương lượng với đối thủ nhận tấm séc 10 triệu đồng và dừng cuộc chơi.

Có lẽ Hoàng Nga sẽ day dứt và tiếc nuối với kết quả xoay chiều này nhưng chị lại không có quyền thay đổi lần thứ 2. Đây cũng là trường hợp đáng tiếc và hi hữu nhất của Tôi là người chiến thắng.

Tiếc cho Hoàng Nga lỡ mất cơ hội bước vào chung kết.

Lệ Hoa và Bạch Lan được đánh giá là trận đối đầu của 2 người phụ nữ mạnh mẽ bởi họ cùng sở hữu chất giọng khỏe. Bạch Lan trung thành với phong cách mạnh mẽ trong ca khúc Trả hết cho người trong khi đó, Lệ Hoa lột xác với ca khúc hit Hurt của Christina Aguilera.

Cuộc đối đầu giữa 2 người đàn bà khá căng thẳng.

Cuộc thương lượng ở trận đấu này khá căng thẳng do cả 2 thí sinh đều không chấp nhận tấm sec 10 triệu đồng dù tỷ số khá rõ ràng 2-0 rồi 2-1 và 3-1. Có lẽ trường hợp của trận đối đầu 1 đã khiến 2 người phụ nữ mạnh mẽ nuôi hy vọng vào đều bất ngờ. Hơn nữa, điểm số tham khảo 59 – 42 chênh lệch không nhiều càng khiến Bạch Lan và Lệ Hoa quyết tâm đi đến cùng. Cuối cùng, với sự phá cách cần thiết, chị Lệ Hoa đã thuyết phục được nhiều giám khảo hơn và bước vào vòng trong.

Nhưng cuối cùng Lệ Hoa chiến thắng nhờ chiến lược thông minh.

Kết thúc bảng đấu Trung niên, 2 chiếc vé vào vòng trong đã thuộc về Kỳ Phương và Lệ Hoa.

Tôi là người chiến thắng – The winner is sẽ trở lại vào thứ 7 tuần sau (22/6) lúc 21h trên kênh HTV7 với bảng đấu Học sinh – Sinh viên đầy gây cấn.

Một số hình ảnh khác trong tập 4:

Y Thanh, Duy Thủy, Phi Sơn và Thái Sơn phải dừng cuộc chơi sớm.

4 thí sinh còn lại bước vào vòng đối đầu.

Kỳ Phương đã thuyết phục Hoàng Nga thương lượng với tấm séc 10 triệu đồng.

Không nhượng bộ như Hoàng Nga nhưng Bạch Lan cũng không thể lật ngược được thế cờ.

 

 Bình Minh sau phản hồi về việc dư luận cho rằng anh dẫn chương trình còn cứng nhắc và buồn tẻ vẫn chưa có nhiều đột phá mới. Ở anh còn thiếu sự duyên dáng và hoạt náo.

 

 Người xem cũng chưa thấy vai trò quan trọng thật sự của giám khảo chính Siu Black.

The winner is phiên bản Mỹ trở thành hiện tượng trong đêm đầu tiên

Tập đầu tiên của chương trình The winner is phát sóng lúc 10 giờ tối thứ hai, 10/6 trên kênh NBC lọt vào top những chương trình có màn ra mắt ấn tượng nhất trong các chương trình được phát sóng vào mùa hè 2013. Chương trình này đã thu hút hơn 6.6 triệu lượt xem. Đêm bán kết của chương trình ăn khách The Voice và đêm ra mắt của The winner is xếp hạng 1 và 2 về lượt xem. Phiên bản Mỹ của The winner is là chương trình duy nhất mà chỉ cần hát 6 bài thí sinh đã kiếm được 1 triệu đô!

Mỗi tập có 6 tiết mục liên tiếp trong nhiều tuần và người chơi phải hát hết mình để giành giải thưởng lớn đáng giá triệu đô. Mục đích rất đơn giản: thí sinh phải tự tin vào màn trình diễn của mình, loại đối thủ và cố gắng để tiếp tục đi vào vòng trong.

Sự ra mắt ấn tượng của The winner is là thành công vang dội tiếp theo của đài NBC sau chương trình The Voice ở Mỹ và cả thị trường quốc tế. The winner is được xem là một “hiện tượng” rating tại Ý và Trung Quốc. Format chương trình đã được bán cho các nước Đức, Hà Lan, Argentina, Ukraina và Việt Nam.

Tại Việt Nam, chương trình The winner is đã ra mắt vào 25/5 vừa qua với tên gọi thuần Việt Tôi là người chiến thắng.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm